Wednesday, December 10, 2008

twilight

Chả hiểu nổi, bây giờ khuya lắc lơ rồi, 2g sáng rồi mà vẫn còn nằm ôm cái notebook mà Twilight. Khổ quá, mai dậy có nổi không đây? Ngủ thì không mơ chồng nữa thậm chí còn kêu tên Ed gì đó, chắc bị chồng uýnh phù mỏ quá heheheh

***
Bạn chồng hỏi ''twilight là phim gì vậy em? mình đi xem không?''. Mình trả lời ''phim cho teenagers đó, phim tình cảm dễ thương trong sáng của tụi highshool đó anh''. Thế là chồng nói ''trời, thôi khỏi coi. Muốn rủ em đi coi vì lần trước em nói là phim vampire'' ặkặk
Nghĩ lại cũng đúng, nghe bao nhiêu người than vãn chuyện không cute không sexy của chàng Edward rồi, mà phim tình cảm sến rện như bạn annie nói thì tội gì tốn €20 đi coi, phí tiền quá đi. Thôi, đợi có bản lậu thì coi luôn vậy hìhìhìh (sorry Edward nghen).
Thế là không đi xem twilight, vậy thôi thì mình đọc twilight để nâng cao dân trí vậy heheh. Trời ơi, không tưởng tượng nổi vampire trong truyện lộng lẫy kinh hoàng như vậy, siêu dễ thương luôn, đọc mà thỉnh thoảng phải nhắm mắt lại tưởng tượng chàng với nàng đang tình tứ say đắm trong mắt nhau như nào, khung cảnh thì lãng mạn xanh tươi ẩm ướt. Truyện vậy đọc chịu sao nổi trời, đó là lý do tui ôm nó đến 2g sáng luôn, đọc không thể dừng được. Không nghi ngờ tại sao bạn twin của annie mê mẩn chàng Edward đến vậy
Giờ phải nghĩ lại chàng Edward trong phim. Vì mình đã không có cảm tình với chàng này trong Harry Potter rồi (cái tội cướp bạn gái của Harry), mà chàng cũng không đẹp trai sắc sảo gì cho cam, đã thế tướng tá lại ốm tong teo nhìn chán ngán quá (đã thế Viktor Krum còn cool hơn vạn lần). Vì mình bây giờ đã say đắm chàng Edward trong truyện rồi (say chắc cũng cỡ em Bella luôn quá), thế nên là không biết có nên xem phim không? Xem rồi lại càng ghét chàng Edward trong phim thêm thì chết dở. Mà thiệt tình rất mong được xem tái hiện những khung cảnh nên thơ bay bổng trong truyện quá rồi.
Trời ơi, trai ở đâu nhảy ra làm mình choáng váng thế này hixhixhix

***
Thích bài này, tự nhiên thấy nó hợp với twilight ghê gớm. Tự nhiên thấy mình bị nhiễm twilight nặng ghê gớm híhíhíh. Rất rất thích tiếng đàn dạo đầu bài này, mấy khái niệm tình yêu của chàng Bosson này cũng thú vị dễ thương nữa. Thấy đoạn chorus rất thích hợp với chuyện tình của chàng Ed & nàng Bel



What If I - Bosson

6 comments:

Giaochi said...

zoi! ban GC doc 1/2 cuon twilight la ban GC nga'n. Truyen gi ma cu ta? chang dep nhu mo^.ng dep nhu* con nho^.ng luon wa luon lai wa dang lun. Moi dau nghe thi thay hap dan. Nghe riet giong ba` na`y no^? wa !

nang oi, cai goi tofu nang vo cho nao co ba'n do an cho cha^u A'. May cho ban do cho nguoi Ha`n quoc thi 100% co' ba'n. chu yeu la Extra Soft do nang

Mrs. Truong said...

Ờ công nhận nghen, bà này nổ hơi quá, đúng là chàng đẹp như thiên thần & lạng wa lạng lại miết, mình chóng hết mẹt hahah. Mà tả vậy hỏi có chết không, kiếm đâu ra được thằng diễn viên vừa đô vạm vỡ vừa galăng đi đứng uyển chuyển vừa manly vừa có dáng người thon thả, giọng nói thì thánh thót đàn hay hát giỏi, vừa cá tính vừa đáng yêu. Trời ơi, nói chung sắc đẹp & con người tỏa hào quang luôn. Khổ quá, tui lại mê chàng rồi :">


Phải lưu ý dzụ extra soft tofu mới được. Thứ sáu đi kiếm, tui thích món này, mùa đông ăn dzô là ấm cúng số một rồi. Thankssss :D

Giaochi said...

u, tai ba` ta? cha`ng edward sieu dang wa. nen len film coi cu mac cuoi. vi chang robert co dep chai mieng nao dau. Dung e.o e.o nhin ngu*'a con ma*'t

LyNn said...

troi` troi`, cai series truyen nay` la^u thiet la^u rui`, tui doc het 3 cuon' toi'... may' la^n` rui` ma` gio` ba` moi' mo` toi' huh
em con` de cai' bookcover hinh` trai' tao' ddo? len blog may' lan` ma`
con` ko mau doc tiep may phan` kia di

Mrs. Truong said...

Thôi đi bà Lé, bà đọc mà đâu có kể lể gì sao tui biết hay hông mà đọc. Mà nghe đồn tập New Moon dở lắm mà, nên ko muốn đọc nữa. Coi bộ chuyện tình chấm dứt khúc này là đẹp nhứt :D

Ờ đúng đó annie, trời ơi cái thằng Robert, coi mấy cái hình trong IMDb kìa, ngoài red carpet nghen, xấu xí đầu cổ tóc tai bù xù hơi béo nữa chứ.

Giaochi said...

doan sau co con cai ta la nua do! be nay nhin me^ ga'i chet chu co la.nh lu`ng gi cho cam!