Friday, December 19, 2008

Christmas is...

...all around us. Come on and let it snow


3thùng như này, phải khệ nệ bưng dzô đó *_*


Hôm kia anh xã đi làm về vác theo một thùng quà rõ to, của công ty khách hàng tặng. Hôm qua anh xã đi làm về vác thêm hai thùng quà to y chang hôm kia. Tui mà bày đồ trong đó ra thôi cũng phát mệt, toàn phô mai bánh kẹo rượu trà đồ chơi đồ trang trí có đủ tá lả, có một hộp domino nữa chứ. Chắc để giáng sinh ở nhà tụ tập lại chơi chăng?!
Tui đi làm công ty Mỹ đàng hoàng, làm gần 7 năm trời nhưng chưa từng được công ty tặng quà giáng sinh bao giờ, tức không chứ. Mà sếp anh xã này thỉnh thoảng còn tâm lý dã man, như năm rồi anh được tặng một thùng bia....Saigon mới ghê chứ. Sắp hết năm rồi, như mỗi cuối năm thì ở Việtnam được lãnh lương tháng 12 nè, thuởng thêm lương tháng 13 nè, như tui làm lâu năm thì có lương tháng 14 nè, rồi tiền thưởng năm mới nè. Nói chung là đi shopping đến bịnh luôn ặkặk. Âydà, cuối năm nên cảm xúc thăng trầm quá, nhớ đủ thứ hết hix.
Nhưng Christmas năm nay của tụi tui ý nghĩa lắm nha, biết làm cái gì không? Trời ơi, ý nghĩa lắm, ý nghĩa đến nỗi tui không thể ngờ được là mình đón Giáng Sinh đầu tiên ở Châu Âu bằng cách...sửa sang lót gạch cái nhà tắm hết á. Nghĩ đến thì bực mình chán nản lắm lắm lắm, nhưng biết sao bây giờ, vì đây là lúc được nghỉ nhiều ngày nên phải tận dụng chứ sao...

2 comments:

Anonymous said...

sướng thế!!! huhu quà tui đâuuuuuu?!?!

Mrs. Truong said...

Hỏi mấy lần rồi đó, đòi thứ khác điiiii :x