Wednesday, December 3, 2008

sang

Sang hay không sang? Phải nói là quá sang
Vừa ăn khoai lang vừa ngắm tuyết tan
hahahah



Ăn khoai thôi mà cũng xuất khẩu thành thơ luôn đó, thấy ớn không? Hồi cuối tuần rồi có đi công chuyện, ghé nhà một người quen rồi vô nhà ngồi uống miếng nước ăn miếng bánh, à không chính xác là người ta mời mình uống atisô và khoai lang nướng. Mời quá nên đành cầm lên, khoai gì mà nướng sống nhăn, mình bẻ không nổi luôn thì sao mà ăn. Khổ cái là có chổ sống chổ chín nữa chứ, nên đành ăn những chổ ăn được hèhèh. Về nhà mới nhớ ra là mình cũng có hai củ khoai lang mua hồi tám trăm năm trước í, cất ở đâu mà quên mất tiêu luôn. Thế là dzô bếp lục lọi một hồi ra hai củ khoai, còn nguyên không sứt mẻ hư hại gì. Thế là một lần nữa mình luộc lên ăn chứ sao. Không biết mình luộc chín tới, hay khoai mình mua ngon sẵn hay sao mà ăn nó ngon thiệt, ngon lắm. Hay chắc tại cũng mấy trăm năm rồi không ăn nên giờ thấy ngon. Hay bữa kia bị cho ăn khoai sống khoai sùng gì đó mà giờ thấy khoai này ngon. Nói chung là ngonnnnn hèhèhèhh

2 comments:

Giaochi said...

het noi noi ba luon! ma tui thay khoai nuong ngon hon nha! Ba o HL chac co oven ma fai khong? thay cu khoai vo nuong ngon con da man hon nua!

Mrs. Truong said...

Khoai nướng thơm ngon hơi là đúng rồi. Nhưng có củ khoai thôi mà quăng dzô oven thấy tốn công wé