Friday, December 19, 2008

buổi tối lãng mạn

Hôm nay chồng không đi làm mà đi tham gia khóa huấn luyện chuyên ngành gì đó, mình chả biết nhưng hôm nay là cuối tuần rồi. Thế là tự hỏi không biết chồng có đi mua quà cho mình hôm nay luôn không nhỉ? Chàng này thì hết kiếp này cũng không bao giờ làm mình bất ngờ đâu, toàn hỏi em thích gì em muốn gì không thôi, chán nhỉ?? Mình mà nói là sao anh không làm bất ngờ này nọ, thì chàng dẻo miệng trả lời rằng ''bất ngờ thì dễ thôi, nhưng em sẽ hoàn toàn không vừa ý với món quà''. Mà công nhận nghen, đề người này tự động mua thì y như rằng không có gì xài được nhìn được đối với mình hết heheheh.

Nhắc cuối tuần mới nhớ, cả tuần chưa ăn cơm ngày nào hết ặkặk, hèn gì nghe cái bụng nó lõng bõng quá trời luôn. Dĩ nhiên nói vậy là hôm nay ăn cơm rồi đó, ăn cơm với rau xào mực thịt bò và canh chua cá. Hôm nay canh chua ngon nhất từ trước giờ, chồng khen vậy đó ặkặk. Hôm nay mình ăn cơm cũng thấy ngon nhất trong cả tuần ặkặk, nói vậy cũng nói. Ăn cơm xong hai vợ chồng bắt đầu moi hai thùng đồ ăn với đồ chơi ra xem xài được gì. Chồng lấy bánh kẹo các loại ra ăn, vợ lấy bộ bài bày ra chơi. Thế là hai đứa leo lên sofa chơi ''tiến lên'' heheheh, một đứa nhấm nháp trà dâu một đứa ực bia. Đến 8g30 là không chơi bài nữa vì có chương trình popstars trên tv rồi, mà hôm nay lại là final nữa nên phải coi mới được. Tại sao phải coi? Coi để biết cái thằng với con nhỏ mình ghét tụi nó có rớt không...ghét quá đi mất mà tuần nào mở popstars lên coi đều có mẹt tụi nó, mình chịu hổng nổi luôn.

2 comments:

Anonymous said...

lãng mạn ghê vậy đó...... 2 vợ chồng nhà bà có bao h consider ra nhà hàng ăn ko zị??

Mrs. Truong said...

Có có, có nghĩ đến nhưng hiếm khi thực hiện lắm. Ờ mà tháng trước có đi nhà hàng Thái, ăn tàm tạm mà mắc như quỷ dzậy á. Tui ở nhà nấu còn ngon hơn à ;)
Ờ mà thêm cái nữa, tuần sau sẽ đi :D, nhà hàng Tàu :D