Thursday, December 11, 2008

pasta seafood

macaroni seafood


Mình ăn tối có hai món thôi: súp cà là một nui xào hải sản là hai. Có vậy mà cũng có đứa thắc mắc là sao lúc nãy sợ nồi súp sôi mà giờ chạy vào xào pasta là sao. Nghĩ gì dzạ bà Lé? Chẳng lẽ ăn tối bằng một chén súp thôi á, đây đâu có kiêng thịt thà trâu bò heo gà gì đâu à héhéhéh
Mà không lẽ giờ khoe là biết làm món Ý trời, món Việt nấu còn khó chứ mấy món tây kiểu như này đó hả, nói không phải khen chứ người Việtnam mình làm cái một. Bởi mới nghĩ lại, hồi trước giờ mình ngưỡng mộ thằng bạn tây của mình vì nó toàn tự nấu ăn heheheh. Giờ mình cũng tự nấu mà còn nấu món Ý nữa mới ghê chứ hahah. Nguyên vật liệu cho món Việt thì khó, chứ mấy món của dân ở đây thì nó đầy ra trong siêu thị, đi khỏi nhà vài bước là có liền. Về nhà lay hoay trong bếp vài phút là xong. Chỉ có điều làm đúng điệu của tụi tây luôn thì chắc mình nhịn quá ặkặk. Chồng thì dễ vì món nào cũng ăn món lạ cũng thử luôn, chứ mình mà ăn thì thêm tương ớt rồi nước tương rồi lay hoay này nọ õng ẹo mới nuốt nổi híhíhíh.
Lần trước xào với thịt bằm thấy ngon ngon, lần này mua một hộp cocktail seafood cho nó dễ nuốt hơn nữa. Vậy mà cảm giác lần này dở hơn lần trước mới kỳ à nghen. Chắc tại hộp pasta hiệu khác, mà không nhớ hiệu lần trước là hiệu gì mới chết chứ. Lần này mua là của Heinz, loại cay xịn đàng hoàng mà lại dở hơn lần trước hixhix. Xào nhiều nhiều để trưa mai còn có cái ăn nữa híhíh

No comments: