Tuesday, December 16, 2008

cháo thịt bằm

Định nấu cháo thịt bò vì trong tủ đang có sẵn thịt bò, nhưng mừh đọc blog bà hai thì bả nấu bằng thịt heo. Không thành vấn đề vì nhớ ra mình cũng đang có sẵn một gói thịt heo xay nhuyễn heheheh. Lát nấu xong lại show hình, mà tại sao có món cháo hôm nay dù không thích ăn cháo? Đọc blog bà Hai thì biết rồi hén..hixhix...


***



Mới ăn xong hai tô luôn, yummy yummy. Mình không đời nào ăn cháo nhưng lại ăn hai tô, vậy là đủ hiểu rồi nha. Không phải tự khen là mình nấu ngon hay gì, vấn đề mình thấy là thịt trộn trong cháo. Khi bị bịnh là lúc người ta bị lạt miệng lắm, vậy mình nấu cháo trắng nhạt nhẽo thì làm sao mà người ta còn muốn ăn.
Thịt ướp theo kiểu của bà Hai chỉ là khỏi phải nói rồi hén. Mình còn cho thêm nước mắm vô nữa, mình cảm thấy càng mặn càng tốt, thể nào thịt cũng ra nước trong nồi cháo thôi, vậy thì thể nào nồi cháo cũng vừa ăn. Mình cũng bỏ tiêu như bà Hai mà phải nói là bỏ nhiều đến nỗi mỗi khi ăn trúng miếng thịt thì nó khiến mình nóng hết người. Gừng thì hơi bị hay, mình không ăn gừng nhưng xắt miếng mỏng trộn luôn trong thịt như kiểu bà Hai rồi thì mình hơi đâu mà lấy riêng từng miếng ra được nữa, nhai và nuốt luôn gừng vậy mà hay. Thế là một nồi cháo nóng bỏng, quá tốt cho hai vợ chồng đang ẩm ương vặt vẹo với cái thời tiết đang thay đổi và cái lò sưởi không sửa được trong ngày hôm nay hixhix

4 comments:

Anonymous said...

nhỏ này, cháo thịt bò lại càng ngon hơn đó cưng :)

Mrs. Truong said...

Thôi chị, làm y chang để còn mắng vốn đó hahahah :)). À mà em còn bỏ thêm nấm đông cô vô nữa đó chị, tại em thích ăn nấm í :D

Anonymous said...

Bỏ nấm vô cháo cũng ngon, nhưng lúc bị bịnh thì đừng ăn nấm đông cô nha cưng ....Không ngờ em ăn mặn quá xá đó .

Mrs. Truong said...

heheh em ăn ko mặn lắm đâu, tả nghe ghê gớm vậy thôi à chị. Ủa, bịnh đừng ăn nấm hả chị? Em lỡ nấu 1 nồi tổ chảng òi, rút kinh nghiệm lần sau vậy. Thanks chị Hai nhìu :D :X