Thursday, December 18, 2008

buồn hay vui?

Sáng nay vừa mở máy lên là nhận một đống offline message của mọi người ở Việtnam. Có một loạt mess của một anh bạn hơi bị đẹp chai của mình, anh nhắn ghê lắm má ơi:

Tuan Le (18/12/2008 03:39:23): HI EM
Tuan Le (18/12/2008 03:39:39): LUC NAY EM O DAU ROI ?KHOE KHONG
Tuan Le (18/12/2008 03:40:42): HOM NAY ANH VIET CHO EM VI LAU QUA KO GAP
Tuan Le (18/12/2008 03:41:47): VOI LAI ANH CO 1 VIEC CUNG MUON NOI VOI EM LA ANH DA KET HON ROI , ANH CUNG KO BIET LA NEN VUI HAY BUON NHUNG THAT SU ANH THAY CUOC SONG CHAN LAM
Tuan Le (18/12/2008 03:42:50): CO LE LA ANH THUONG EM THAT NHUNG KHI GAN EM LAI KO THE HIEN DUOC GI HAY NOI DUOC -TAT CA QUA MUON -ANH NGHI CO DUYEN MA KO NO
Tuan Le (18/12/2008 03:43:05): CHUC EM MUA GIANG SINH VUI VA HANH PHUC


***

Trời ơi, tui nghi anh này là vấn đề chỉ muốn gửi lời chúc mừng giáng sinh thôi, mà sao thành ra nông nỗi vầy cũng không biết nữa. Tui chơi với anh này khá lâu rồi, chắc khoảng từ năm 2001, bạn bè vậy cũng lâu hén. Anh này tính tình tốt bụng thật thà dễ thương lắm, dân miền Tây mà. Chuyện kết hôn mà kể ra nghe như hụt hơi vậy, lại còn không biết là nên vui hay buồn nữa. Chẳng lẽ cần tui advice là ''kết hôn thì phải vui chứ anh, coi em nè'' híhíhíh. Nói giỡn thôi, chứ đọc xong tui cũng không biết trả lời sao luôn ặkặk. Nếu ảnh hỏi thăm, tui hỏi thăm lại, dĩ nhiên. Nếu ảnh chúc mừng giáng sinh thì tui chúc lại, dễ quá mà. Nếu ảnh báo tin vui có vợ thì tui chúc mừng hạnh phúc, đằng này còn khuyến mãi theo dây nhợ loòng thoòng, câu cú lủng củng khiến mình bủn rủn ặkặk. Tưởng tượng coi, báo tin vui mà viết câu ''anh có một việc cũng muốn nói với em là anh đã kết hôn rồi'' như thể là một sự trừng phạt cho tui vậy, như thể ý nói rằng thôi tui đừng mơ mộng đến ảnh nữa vậy. Hooooooooooờ, kiểu như vậy thì không biết là tui có mất bạn không đây?!?

4 comments:

Giaochi said...

na`ng na`y bi ca'i gi` ma` ai ga*.p na`ng cu~ng tru't ba^`u ta^m su*. a`o a`o vay khong biet.

Mrs. Truong said...

như cái anh này thì đâu fải là ''trút'' annie, ảnh ''hất'' đó chứ ;))

Anonymous said...

anh này đi lấy vợ hay anh ý bị trúng bệnh gì vậy trời. Nói thế này thì ai biết nên chia vui hay chia buồn trời.

Mrs. Truong said...

Đang bó óc nè, chưa biết trả lời sao đây nè, hôm nay cũng chưa trả lời luôn nè :(