Monday, September 29, 2008

thứ hai đầu tuần

Hìhìhìh, dù biết thứ hai là ngày đầu tuần, nghĩa là ngày đi làm đầu tiên trong tuần nhưng tối qua hai vợ chồng vẫn chăm chỉ luyện Phong Thần. Báo hại sáng nay đồng hồ ré kiểu gì cũng không gọi được hai đứa điếc đột xuất hahahha. Nói chung là đến lúc giật mình thức dậy thì hỡi ôi đã gần 10g trưa trời trưa trật rồi, còn đi làm cái gì nữa mà đi. Bạn vợ nằm trên giường ngáp ngáp nhưng vẫn sáng suốt đưa ý kiến ''thôi, anh dậy gửi email báo nghỉ bệnh hôm nay đi. Rồi mình luyện tiếp bộ Phong Thần'' híhíh. Bạn chồng cũng đang nằm trên giường lăn qua lăn lại cho chín tới nữa nhưng vẫn thông thái gật đầu khen hay với ý kiến của bạn vợ đưa ra ặkặk.
Thế là thu xếp xong, hai vợ chồng mò ra khỏi phòng ăn sáng uống cafe này nọ nữa thì mở máy lên tà tà luyện chưởng híhíhíh. Giờ chỉ còn biết Na Tra, Lý Tịnh, Khương Tử Nha cùng các đồng bọn thôi

4 comments:

Anonymous said...

zoi oi, the thi ban vo fai goi bao benh gium ban chong chu! moi bieu lo het ddo^. ... "tram trong" cua bi.nh ti`nh chu!

Mrs. Truong said...

hahahah :)) vừa phải thôi nghen.

Mà Annie lo cho thân mình đi nghen, thấy mặt mũi không có thần sắc gì hết (trời, sao nói giống phim chưởng dzậy). Thiệt đó chớ, làm việc cũng nghĩ đến sức khỏe nha, thấy có vẻ mệt mỏi quá sức đó.

Anonymous said...

nang oi, cai hinh do la chup sau 4 tieng di concert + lai xe, fo fac la fai roi. binh thuogn tuoi tinh dzui dze tre fe lam chu!

Mrs. Truong said...

đâu, chụp thử cái hình tuơi tỉnh dzui dzẻ trẻ fẻ coi cái :P