Thursday, September 11, 2008

lên tay quá ^^



Hình nóng hổi vừa thổi vừa xem híhíh

Thấy nắng quá đẹp nên mò ra vườn tìm vài cái hoa dại mà chụp, chụp vài cái thôi vì máy hết pin từ hôm đi Việtnam về rồi mà lười biếng tàn nhẫn nên chả buồn sạc luôn. Còn 17 phút à? Ok, mười bảy chụp theo mười bảy.

Này là hoa của cỏ ba lá, không biết có đúng không nhưng rõ ràng là cỏ ba lá chỉ khác mỗi cái màu. Trong vườn nhà mình đầy cái cỏ này nhưng lại là màu đỏ thẫm không giống màu xanh thường thấy của loại này. Cũng ngạc nhiên vì chẳng biết tại sao lại có hoa, cỏ mà. Còn mấy cái hoa thì bé cỡ nửa cái móng tay út vậy, trông xinh xắn. Màu vàng của hoa này dưới nắng thật là bắt sáng, chụp được như vậy tự nhiên thấy thích quá trời, tự cảm giác mình chụp lên tay luôn mới ghê. Vì mình chưa ừng bao giờ sử dụng photoshop cho hình mình chụp cả, nên tự mình ngưỡng mộ mình như vầy cũng được mà phải không? heheheh

No comments: