Friday, September 19, 2008

quá đáng

Tối qua đi xem Wanted sau khi mỗi đứa ăn xong hai tô hủ tíu và một đống sương sa lạt nhách (thông cảm đi, the very first time nó dở dở sau này ngon hơn híhíh). Mà nhắc chuyện nhà cửa trước cái đã, chồng bước vô nhà ngưỡng mộ mình liền luôn bằng câu ''sao nhà bóng loang loáng ghê gớm vậy?" heheheh. Khỏi phải nói, mình còn ngưỡng mộ mình nữa mà, bạn annie cũng ngưỡng mộ mình nữa vì bạn ấy đang cần vợ hahahah. Nhưng thiệt ra thì mọi người không nên ngưỡng mộ mình quá, vì hiện giờ mình chưa có đi làm cũng chưa vô năm học nên mình bị rảnh vậy đó. Chứ như bạn annie kìa, hai vợ chồng làm sáng làm tối, có khi lại còn đi công tác nữa thì lấy đâu ra thời gian mà dọn với chả dẹp, sạch với chả sẽ, nhờ???

Trở lại vụ án quá đáng, vì mình đi siêu thị nhiều hơn €20 nên được tặng một vé đi xem phim. Cho nên tối qua hai vợ chồng mới dắt nhau ra phố xem phim đó chứ, hai vé trả tiền một thì tội gì. Đã vậy khi lấy vé còn được tặng một phiếu mua popcorn giảm giá, thành ra hai vợ chồng ăn hai gói bự tổ chảng như này mà mình làm sao ăn hết nổi chứ, được nửa hộp là muốn ho hen rồi. Còn chồng mình thì giỏi khỏi khen, luôn luôn ăn sạch tất cả các món dù ngon dở ít nhiều hahahah. Cũng may là bên này nó bán bắp ngọt, chứ như Diamond ở Saigon toàn bán bắp mặn lỡ mua một hộp rồi thì ngồi nhìn thôi, ăn không dzô.

Cái phim Wanted mới là phần quá đáng, trời ơiiiii, xạo chi mà xạooo dã mannnn. Nó bắn súng mà còn có áp phê nhiều hơn mình đánh bida nữa, nó lái xe còn hay hơn mình chơi game luôn, nó huấn luyện người mà như thú vậy, đánh đấm đá chém máu hộc ra cả lít cả lít mà không thằng nào hề hấn gì. Biết trước là cái phim này xạo dữ lắm, nhưng mà đi xem mới biết nó xạo hết hồn vậy chứ hahahh. Mà phim hành động như này, vừa làm mình cười thoải mái vừa làm mình phấn khích thì cũng đáng bỏ một buổi tối, à không buổi khuya đi xem cũng đáng. Đến hơn 12g mới về nhà, vậy mà vẫn còn tỉnh táo chán chê, nên xém tí hai vợ chồng lại mở phim khác lên coi tiếp nữa chứ. Nhưng nghĩ thôi, lên phòng làm chuyện khác vui hơn kekkekekk

4 comments:

Anonymous said...

fim cũ rích rịch mà h này 2 ông bà mới xem.
hôm qua đi coi My bestfriend's girl cũng buồn cười quá chừng, có Kate Hudson đóng. Mà nhiều cái jokes nghe hồi mới hiểu lun :|

Mrs. Truong said...

Thì giờ nó chiếu mình mới đi coi chứ chị hai :P

Anonymous said...

"lên phòng làm chuyện khác vui hơn " ~> chuyen gi` ma` vui hon the' :))

Mrs. Truong said...

Xí..hỏi mệt wé, kiếm nguời đi coi fin xong tối về rủ lên fòng đi òi biết