Wednesday, September 24, 2008

bắp xào tôm híhíh

Hôm nay bạn chồng làm việc ở nhà, mình nghĩ ngay đến món bắp xào tôm của cô Hai kakakak. Nói chung, mỗi trưa ở nhà một mình nên có gì mình ăn nấy chứ không nấu cơm gì cả, vừa mất công vừa mất thời gian vì chỉ có mình mình thôi à chứ ai nữa đâu mà nấu cho mệt. Nhưng hôm nào bạn chồng làm việc ở nhà thì dĩ nhiên là có cơm trưa rồi, hai đứa ăn luôn mà. Thế là cứ y theo blog của cô Hai mà làm heheheh. Thành phẩm nó là như này

nhìn ngon quá ^^ híhíh

Thiệt ra cũng không đúng bài bản của cô Hai 100%, nhưng cũng 95%. Thí dụ như làm biếng không muốn giã tôm nên Mrs. Trương chỉ xắt nhỏ nhỏ thôi, rồi ướp bột gà thì cũng không luôn vì Mrs. Truong không có bột nêm gà nên cho dzô miếng muối đường bột ngọt vậy thôi. Vì Mrs. Truong có tôm khô bao la nên cũng nhí nhảnh bỏ thêm tôm khô dzô nữa híhíh. Rồi đó, còn lại thì hoàn toàn theo chỉ dẫn của cô Hai. Thanks cô Hai a lotssssss :*
Yummy yummy ngon quá trời luôn, bạn chồng khen mình tới tấp nên mình càng biết ơn cô Hai hihihih

2 comments:

Anonymous said...

Món này cưng làm nhìn hấp dẩn lắm :thumbup ....Khéo ghê đó nha ....Chừng nào gia tăng dân số gia đình đây nhỏ ?

Mrs. Truong said...

híihíh, khoái à nghen, sư phụ khen đệ tử. Thankssss
Dzụ tăng dân số cũng muốn lắm đó chị :">, đang lên kế hoạch í hehehe