Thursday, September 18, 2008

tóc nâu môi trầm ^o^

Hôm qua nghe dự báo thời tiết, bảo là hôm nay trời đẹp và có nắng ấm. Sáng nay thức dậy, vẫn lạnh run nghĩ bụng ''sao địch nó bảo trời đẹp nhỉ?". Mà chẳng hiểu sao, tối qua ngủ sớm sáng nay dậy trễ, nghĩa là ngủ dư sức rồi đó, vậy mà thức dậy vẫn mệt, vẫn cảm giác dậy không nổi.
Sau khi chồng đi làm rồi, định bụng là ngủ tiếp nên không thèm kéo rèm cửa để nhìn ra sân xem nắng như mọi hôm. Nhưng rõ khổ, cái tật mở máy lên là bắt đầu mò mẫm đọc thứ này đến thứ kia không thể nào buông cái máy xuống được mà ngủ tiếp. Thế rồi nhìn ra ngoài đường, thấy nắng lên. Ái chà chà trời đẹp thật, lúc đó cũng khoảng hơn 9g sáng rồi còn đâu. Thế là bật dật kéo rèm cửa sổ nhìn ra vườn, thấy ánh nắng tỏa mật vàng xuống tất tần tật các loại hoa cỏ dại trong vườn nhà mình. Chỉ thế thôi làm mình hứng khởi hẳn lên, thay quần áo và...kéo thùng rác để sẵn ngoài khu phố vì hôm nay là ngày bỏ rác mà heheheheh
Ra ngoài mới càng thấy nắng đẹp hơn và trời ấm hơn. Bước chân sáo vô nhà, mình hứng khởi hơn cả lúc ra khỏi nhà nên nghĩ trong đầu hôm nay không nấu cơm mà nấu hủ tíu híhíhíh, à rồi mình sẽ nấu chè xí xọn, thôi thôi làm sương sa đi hihihih. Cơn hứng khởi vẫn còn kéo dài khiến mình dọn dẹp tất tần tật nhà cửa sạch bóng loáng luôn, vừa quét dọn lau chùi nhà cửa lại còn vừa hát theo bài Tóc Nâu Môi Trầm nữa kìa hahahah

cái hốc mình thường ngồi ngắm nắng ngoài vườn heheh

Ngồi viết blog trong tâm trạng hết sức thoải mái dễ chịu với hương citroen + kamille thoang thoảng của cốc nến thơm và âm thanh dương cầm thánh thót của Igor Krutoy...chà chà..Sao hôm nay trời đẹp người vui tâm trạng bay bổng quá híhíh


Igor Krutoy - Igor Krutoy

2 comments:

Giaochi said...

nang don dep ac liet wo! fai chi nang wa o voi nang GC! nang GC dang can ... vo*. !

Mrs. Truong said...

Cần vợ?!!? Trờiiiiiii ặk ặk :))