Wednesday, September 10, 2008

vé số dạo?!!?

Ở nhà một mình hoài cũng chán, nhưng ở riết cũng quen. Quen đến nỗi có ai đến gõ cửa bấm chuông là tui thấy phiền à. Vậy mà hôm nay không hiểu ngày gì, bị bấm chuông cửa quá trời luôn. Nhìn cái hình trước cái đã:


Thiệt tình không biết nó chính xác là cái gì, nhưng đoán mò thì chắc nó là xổ số dạng vé số ở mình mà các trường học hay bắt mua để gây quỹ học đường, đại loại vậy. Vừa nãy đang nằm dài đọc bậy bạ linh tinh thì chuông cửa reo, nhìn ra thì thấy một nàng nên thôi kệ đi ra mở cửa coi chuyện gì, muốn cái gì.
Cửa vừa mở thì đã thấy nàng cười toe, nụ cười sáng trưng như thiên thần vậy á, tóc nàng vàng óng dưới ánh nắng lấp lánh ngoài mái hiên nhà tui nữa chứ. Nàng rất xinh, nàng khoảng 10tuổi là cao nhất. Tui chỉ kịp nhận ra là nàng đẹp thôi vì sau đó nàng sổ một tràng dài tiếng Hàlan làm tui tròn xoe mắt cười trừ, nàng nhỏ quá nên cũng không nói được tiếng Anh nhưng nhìn xấp giấy trên tay nàng thì biết nàng đang đi bán vé số dạo hahahahah, chắc trường nàng đang làm chương trình gì đó mà. Đành cắn răng mở miệng nói tiếng Hàlan với nàng, và cuối cùng là mua dùm nàng một tờ với giá €1.50. Sau nàng thì có thêm 1 chàng và một nàng khác đến bấm chuông nhà tui, nhưng nhan sắc chỉ đủ để tui nói ''sorry'' thôi à heheh

No comments: