Monday, February 25, 2008

Zondag

Chủ Nhật, hai vợ chồng mò ra phố vắng hoe người để vác hai em xe đạp về (hậu quả của cuộc cách mạng tối thứ Bảy). Trời không lạnh lắm, lại thỉnh thoảng có nắng nên hai vợ chồng dạo lòng vòng các công viên luôn thể.

Đang tươi cười hớn hở nè. Vì mới đạp thôi nên còn hí hửng lắm, đâu ngờ đạp mãi suốt 3tiếng đồng hồ. Xe đạp này thì mượn, mình sắp mua cái xe đạp khác òi (chắc chắn xe cũ thôi, đâu tính đạp hoài đâu trời)


Cảnh vật khá thanh bình, trời cao mây xanh, gió từng cơn lạnh buốt người hhahah. Nhưng là Chủ nhật nên đa số dân tình ra chạy bộ, đạp xe, đá bóng hoặc cả gia đình cùng ra ngoài dạo chơi. Cũng hay ho lắm.

bạn P đang cạnh tranh làm duyên làm dáng với các em hoa dại, là hoa dại nghen, chỉ có bạn P mới là hoa thiệt thôi à. Đoạn chụp hoa này còn nhiều tấm ''quái'' lắm, không dám post đâu híhíh.
Trên đường về bạn P có cảm thán với bạn chồng rằng trời lạnh đạp xe như vầy rồi ghé quán nào đó ăn hủ tíu là ngon hết xẩy (tỉnh dậy, đây là Hàlan nghen). Nghe xong, bạn chồng thương hại bạn P thế nào mà về tới nhà nấu liền liền liền một nồi hủ tíu cho bạn P. Hixhix, ngưỡng mộ bạn chồng ghê gớm, nấu ăn ngon thôi rồi làm bạn P ăn một lượt hai tô liền, no cành hông báo hại lại phải ra ngòai đi bộ dạo dạo cho tiêu nữa chứ. Kết luận: bạn P may mắn quá, vớt được bạn chồng nấu ăn ngon hheheheh

No comments: