Monday, February 4, 2008

great day

Hôm nay thứ hai, ngoại lệ là thứ hai này quá tốt đẹp, quá tuyệt vời, quá hay ho (không như những shit monday khác kakakkak).
Đầu tiên là phải kể đến sáng sớm, dậy không nổi luôn (hậu quả của mấy ly bia tối qua với phòng XNK đó). Nhưng cũng phải lết dậy thôi, vì tự mình hành mình đi lấy thêm dox để gửi một lần cho xong mà, cũng may là thành công tốt đẹp híhíh (còn phải nói). Sau đó đến Vietcombank nộp tiền vào thẻ là một, gửi tiền cho Cu là hai, Tết nhứt tới nơi mà bà con ngồi chầu chực ở ngân hàng đông thấy thương luôn vậy à. Xong việc ở bank thì mò qua Nguyễn Huệ (nhân viên aramex làm việc kiểu gì mà để đích thân khách hàng tự đi tìm mình mà gửi dox là sao?). Xong việc với anh aramex là chạy thẳng qua Stev & Tiger luôn thể.
Cũng ba năm rồi mới lại gặp Stev (hơi béo chút), hai vợ chồng nhà này bó tay luôn, ngồi cafe mà giận nhau khiến pepsi khó xử méo mặt. Đi bộ qua tiệm mì ăn trưa nhưng liên tục hát bài "tình vẫn chưa yên" (nghĩa là không cho mình yên, và tiếp tục điệp khúc chửi-giận-chửi-giận nhau suốt trên đường thôi. Không biết phải làm sao với hai người này, khuyên nàng không xong, khuyên chàng cũng không được. Vừa hỏi người này "you love her?", là nghe trả lời ngay lập tức "not much", mà chưa kịp quay qua hỏi người nọ là đã nghe sẵn câu trả lời "mày biết không pepsi, tao chỉ muốn ly dị mẹ nó cho xong" ặk ặk. Suốt lúc đi bộ và cả lúc ăn trưa, pepsi chỉ còn nước thở dài hixhix. Có một điều mà mình thực sự ghen tị với Stev, đó là cái canon mới của hắn (trời ơi, thích quá làm sao đây). Có điều, Stev cũng ghen tị với pepsi lại vì nhìn pepsi chụp mà Stev ngưỡng mộ quá (hahah chảnh tí). Hôm nay đường hoa Nguyễn Huệ cũng xong được phần nào nhưng vẫn chưa mở cửa cho vào. Stev được pepsi trổ tài chụp vài phát hình hai vợ chồng với Jess mà mặt tràn đầy hớn hở hahah.

Chiều muộn hẹn cafe với bạn annie (ây da, lúc đang ngồi taxi về nhà thì bạn gọi, một hai câu đầu tiên thực sự không biết bạn nói tiếng gì híhíhh), bạn phải nhận là "ngừi iu của VĐV" thì bạn P mới chịu nhận ra hahahah. Bạn annie ở ngoài trông xinh lắm nhé, dù hơi bị gầy quá heheheh. Nói chuyện dzui muốn chết, dù thỉnh thoảng không nghe kịp bạn annie nói gì hahahah (bạn twin cũng công nhận là vậy rồi còn gì), nói nhanh quá trời quá đất, anh Vương người của thời cổ xưa chắc chắn còn phải tệ hơn tui thôi, anh Vương mà nói chuyện với bạn annie chắc ảnh mắt tròn mắt dẹt luôn quá hahahah

Hôm nay quả thật ngày đẹp trời nè, vừa gặp nhiều người đáng yêu vừa được tặng quà. Vừa nói vừa show off luôn thể hén (cho nó chảnh đủ bộ) híhíh


tặng đồng hồ là ý gì? tình yêu của anh dành cho em là mãi mãi với thời gian? (oé oé). Dù sao cũng rất đáng yêu, hôm nay chơi trò trao đổi dzui ghê hén (bạn quý quý quý lắm nhé, ngốc ạ)


t-shirt này là đúng ý chết được. Không đúng ý sao được, tui tự tặng quà cho tui mừh. Sale off nhưng vẫn méo mặt (kệ, một năm có một lần mà)


nguyên cây màu hồng (tui nghĩ người tặng tui chắc ghét tui lắm í, vì nhất quyết tặng màu hồng mà lị heheh), nhưng bộ nón khăn găng màu hồng viền tím này rất xinh, báo hại youngdep phải đi tầm thù cái t-shirt tím trên kia đó chị H.

No comments: