Tuesday, February 12, 2008

cúng đầu năm

Sáng nay làm siêng dễ sợ, đi làm đúng giờ đúng giấc. Không những thế còn mang theo con gà luộc để cúng đầu năm hihihih. Đi làm đầu năm, cúng đầu năm mong cho cả năm công việc luôn luôn được tốt đẹp, suôn sẻ (ít nhất cũng cầu cho mọi người trong phòng được như vậy). Mấy người trong văn phòng nhìn thấy phòng tui cúng bái hoành tráng nên chậc lưỡi tiếc là đã không cúng heheh (với lại, tui cho mấy người ngồi trong phòng kín mà hít mùi nhang thơm quá đã luôn mà). Mẹ tui chu đáo lắm, làm gà rồi làm gỏi để riêng sẵn bên ngoài, rồi thêm hủ củ kiệu hành chua, rồi thêm hủ nước mắm nữa, thêm một trái chanh tươi (đễ dễ bề hành động khi cúng xong í).
Nhưng cuối cùng là mọi người lại kéo tui đi ăn trưa cho bằng được à. Quyết định đi ăn cơm niêu, vậy mà chạy tới thị họ còn chưa khai trương nữa là. Quyết định tiếp theo là chạy qua 18B, mọi người ngồi trên xe lầm bầm mong cho quán này đã mở cửa (không thì chắc trưa nay nhịn thiệt luôn quá). Ăn hết gần một triệu tiền cho 17người (no lặc lè). Sếp ngồi tuốt bên Sydney mà còn gọi điện thoại về điểm danh, không bao giờ yên với ông này đâu.
Ăn trưa xong thì về luôn, ông T chở có mỗi hai người, chở chị H về tận nhà rồi chở tui tới tận công an quận hahahah (tại dzì có việc cần lên làm cái chứng thực, và Mẹ thì đợi sẵn trên đó òi).

Thôi, giờ đi cắt tóc và sửa soạn đi chơi tiếp đây. Ôi, tháng Giêng đúng là tháng ăn chơi mà heheheh

No comments: