Monday, February 11, 2008

buffet tối

Vừa nãy viết blog xong là đi xem phim với Mẹ, muốn coi Phát Tài mà chỉ còn mỗi Diamond chiếu thôi nên chạy thẳng đến lấy vé cho xuất 17g30 luôn. Vậy mà chạy tới nơi là nghe 'hết vé', năm nay phim VN thắng đậm mùa Tết này rồi hay sao á, phim nào cũng nghe hết vé mà mắc ham. Đành đi về chứ biết làm sao, xuống dưới đường thì nhìn thấy Bamizon, nghe và biết tiệm bánh mì này lâu rồi nhưng chưa có ghé lần nào nên chưa biết ra sao, thế là hai mẹ con ghé dzô luôn cho biết nó ra sao hoặc như nào một thể, đằng nào cũng chạy tới trên này rồi còn gì.

Đây là bên trong tiệm, được chụp khi tui đang mê mải với món bánh mì bì, Mẹ thì bánh mì ragu sườn. Tiệm này chung hệ với phở 24, nói chung ăn cũng được. Món bánh mì bì không biết ăn ở đâu thì nên ăn ở đây (khá ngon & mắc), bamizon là bánh mì giòn thì phải!?! Bánh mì giòn và ngon thiệt luôn á híhíh
Rồi T gọi điện thoại, chàng ta vừa từ ĐTháp lên tới, gọi rủ tối đi cafe. Thiệt là keo kiệt, tối như này thì tiện thể rủ ăn tối luôn đi. Thế là lại "7g tại thùng thư màu vàng í", chổ này càng ngày càng có giá trị đặc biệt trong giới giang hồ heheh. Trời ơi, tui mới ăn nửa ổ bánh mì và nửa phần ragu share với Mẹ, sao ăn nổi nữa ta???
Đằng nào cũng có mặt tại thùng thư màu vàng thôi, hai mẹ con ăn xong chạy về nhà. Tắm rửa thay đồ rồi lại đi chơi tiếp (đã thiệt, cả tuần liền toàn ăn chơi nhảy múa). Hôm nay ngày gì í, toàn phải chạy vòng vòng mới kiếm được chổ ăn chổ uống thôi. Cuối cùng tính toán thế nào lại chạy dzô Quê Hương ăn buffet dở ơi là dở, chả ra cái giống gì hết (mỗi tội, tên NCòi mang nhiều chè quá đi, phải è cổ ra mà ăn cho hết). Dưới chân của Quê Hương lại là cái dance club, ngồi bên trên mà còn không chịu nổi tiếng nhạc dập, không hiểu mấy người trong đó có năng lực đặc biệt gì để chịu đựng loại âm thanh kinh khủng đó?!?
Lẽ ra sau khi ăn xong còn đi ngồi cafe nữa (ở đâu sống nhàn nhạ bằng Saigon nữa đây?), nhưng chị H kêu về cho T đi ngủ sớm để 2g khuya còn ra sân bay đón vợ. Thôi thì về, về nhà viết blog vậy híhíhíh (đang viết blog mà bà Tr sms miết làm giật mình nãy giờ mấy lần).

No comments: