Monday, February 11, 2008

đại 'da' & phở V.hiến

hahahah là NCòi í, đó là cách gọi chính xác nhất luôn á vì hắn toàn da không à, không có chút thịt thà nào hết (that's why gọi hắn là Còi mừh). Hai hôm nay toàn đi với đại za thôi, mà đại nào đại nấy toàn hẹn cafe ngay khi vừa tới saigon không à (hum qua thì đại kia đến từ PRang, đại này đến từ ĐNẵng), và từ sân bay chạy tới luôn mới ghê.

Sáng nay cả nhà kéo nhau đến quán phở bất hủ mà chị M dắt mình đi ăn lần trước (khen tới lui nhưng chưa có dịp dẫn cả nhà đi ăn lần nào). Thế là sáng nay (Mẹ, Trân, Triệu, Út, Duy, Nị và tui nữa chứ) mò mẫm đến đó. Thiệt tình, nhớ rõ ràng là nằm trên đường Trần Q. Khải nhưng chạy qua chạy lại, rồi chạy tới chạy lui, rồi chạy xuôi chạy ngược, rồi cuối cùng không tìm ra cái quán bất hủ đó. Thế là đành gọi chị M "cú bồ" heheheh, may là tìm được và chất lượng phở ngon đúng như lời mình quảng cáo nên mọi người chẳng hoạch họe gì híhíh (ai dám chứ ặk ặk).

Chỉ tội nghiệp cho tên Còi, hẹn hắn 9g10. Ngồi trong quán phở thì mất hẳn sóng điện thoại nên hắn chắc chắn là có sốt ruột vì chờ và có gọi nên cũng chắc chắn là không được. Ăn xong là ra khỏi quán gọi cho hắn liền, tiện thể cho hắn một bài học luôn hahahah. Là đây:

- Còi hả? tới đâu òi?
- thì đang ngồi ở 2land tax rồi nè
- ủa, sao em ngồi ngay cửa mà không thấy Còi đâu hết dzậy?
- đâu, em ngồi đâu? sao anh dzô nãy giờ mà có thấy ai đâu à
- trời ơi, tui cũng ngồi đây nãy giờ rồi mà có thấy ai đâu à
- ... (khúc này là hắn ú a ú ớ rồi) gì kì dzậy, anh ngồi hơn nửa tiếng rồi đó
- hahahahah chờ chút đi, tui tới liền nè, ai biểu ngu tới sớm làm chi

Cuối cùng là hắn được ngồi uống cafe với cả nhà luôn, bao quanh là Trân Triệu Duy Nị Mẹ với tui nữa chứ. Tên này có đôi mắt đẹp lắm í, to tròn và hàng mi dài rậm cong vút kèm theo chút long lanh nữa kìa (tả kỹ như vậy là vì khi ấy hắn cứ tỏ vẻ hết sức ngạc nhiên vì thấy cả nhà kéo đi uống cafe đông đúc như này, hắn danh giá quá mà, hân hạnh quá mà hahah). Nghe hắn kể chuyện đi xe ngày Tết mà cười nôn ruột, thiệt tình nghĩ không ra cái giá 70tiền đi từ sân bay tới trung tâm thành phố bằng xe honda ôm, ai ngu mà đi dzậy chời?!?

No comments: