Saturday, February 9, 2008

mùng Ba Tết rồi

Sáng nay 10g mới thức dậy luôn í, gần 11g trưa thì ăn trưa (thay cho ăn sáng luôn í). Hôm nay vì là cúng mùng Ba nên có gỏi gà xé phay mà ăn (ngon dã man lắm í, vì là gà nuôi mà) hahahah, có mấy câu thôi là í mấy cái luôn rồi í hahah.
Sáng nay không hiểu bà Ngoại yếu trong người thế nào, mà bánh chưng mọi người ăn không sao, riêng bà Ngoại thì bị chột bụng nè, không tiêu nè, ớn lạnh người luôn nè. Tầm 2g hơn thì Mẹ với dì Út mang Ngoại dzô bệnh viện đa khoa luôn (ây da). Vậy là bà Ngoại đón mùng Ba Tết trong bệnh viện, đến mai chắc là được về (dzô đó chủ yếu cho an tâm, với cả người ta theo dõi tránh huyết áp lên cao quá hoặc xuống thấp quá). Xế trưa, ba chị em lục tục xuống bếp mò đồ ăn (Trân, Duy cũng đói bụng vì sáng nay ăn gỏi gà với cháo mà, lỏng bỏng cái bụng lắm). Ăn xong, ba đứa làm nhiệm vụ gia đình luôn, vì Mẹ với Út đi rồi, ở nhà ba đứa tự rửa chén, dọn dẹp bếp và lau nhà luôn (nhà bự chà bá í, quét thôi đã đau lưng, cũng tại không làm việc nhà bao giờ mừh, thông cảm đi).
Túm lại, cả ngày chưa ra khỏi nhà luôn (rồi cái mozilla nó bị gì nữa í, nên viết blog bằng IE nên quái gở lắm, kỳ cục lắm). Bực hết cả mình

No comments: