Friday, February 8, 2008

mùng Hai Tết

- Sáng: mấy mẹ con đi ăn sáng (Mẹ lần nào cũng muốn ăn phở Ngân). Được cái, phở chổ này nấu hơi bị được, rau ê hề, đồ nêm nếm cũng ê hề (không như phở 24, cái gì làm cũng một chút nhìn cho nó thanh tao). Duy muốn khóc luôn khi kêu nó trả tiền hahahah.
- Ngồi cafe 2land Tax (chạy vòng vòng kiếm chổ gửi xe). Cuối cùng phải gửi bên hông đường Tôn T Thiệp (mấy ngày Tết giữ xe hơi bị khấm khá, 10tiền 1 chiếc mừh). Nói chuyện về kế hoạch cưới của Trân (đính chính, tháng 7 Ta là tháng 8 Tây ặk ặk). Kể Mẹ nghe hôm qua nói chuyện với mấy "người lớn" trên nhà Nội (mùng 4 mấy người đòi ăn chia tay chia chân gì đó nữa), ừh thì ăn. Mẹ còn tròn mắt ngạc nhiên "ăn gì? với ai?" heheheh.
- Trưa: cafe ăn sáng về nhà thì thấy ông bà Mười vẫn còn ở lại chơi. Ông Mười kêu tháng 4 ông quay lại Hà Lan chơi, bà Mười cũng tăm te định qua chơi luôn. Tui nói chuyện gì, chơi gì, biết gì với mấy người lớn này chứ heheheh. Cả nhà quây quần coi cái dvd nhạc Trần Thiện Thanh (ai cũng tấm tắc khen nhạc ông này hay). Coi hết hai cái dvd cũng mất vài tiếng đồng hồ chứ ít gì. Ông bà Mười coi xong mới dzìa lại BH, cũng hơn 4g chiều (trời mát mát như này dzìa là đúng rồi).
- Ăn trưa lúc 2g30 hơn gì đó. Một chén cơm thôi, với thịt bò xào bông cải. Mấy ngày Tết bụng cứ lưng lửng (với lại đang cố tình ăn kiêng, còn gọi cách khác là nhịn ăn hahahah). Ai gặp cũng nói mình nhìn tròn người là lào? hmmm.
- Không có làm gì, check lịch chiếu phim ở các rạp. Trời đất, Galaxy có 3 rạp con cả thảy, mà toàn chiếu NHTC không là sao? Đúng là phim nhà có khác (chiếu rốt ráo lấy lại vốn). Cái phim Phát Tài có vẻ rẻ tiền thiệt, nhưng Tết nhứt coi phát tài là đúng rồi, cười nhiều cũng tốt chứ bộ.
- C sms rủ lên ĐL chơi, nguyên văn tin nhắn "trời đẹp và có nắng ấm, tuyệt vời để du xuân", rồi còn thòng thêm "không nói xạo đâu" hahahah (nghi quá). Kiểm tra thì thấy "nhiệt độ từ 17-18 độ, mưa phùn, trời trong". Cũng được đó chứ (nhưng lười lắm, không đi đâu).
- Sắp hết mùng Hai, hết ngày mai nữa là coi như hết Tết rồi đó.

No comments: