Tuesday, February 12, 2008

xỉn òi

Đây là món nghêu hấp kiểu thái: cay ngon quá đã (rất thích hợp ngồi nhậu nhâm nhi cho nóng hết ruột ặk ặk). NCòi còn đề nghị mọi người nên húp nước nghêu này vì nó rất ngọt và cay, nếu có bún ăn kèm còn ngon hơn (nghe xong đứa nào cũng lèm bèm chửi hắn). Hắn tự thử trước và sặc quá trời kèm theo ràn rụa nước mắt hahahah. Đáng đời lắm

Là mới nhậu dzìa đó, lúc chiều hẹn 6g ở thùng thư màu vàng í mà mắc cười NCòi quá chời lun, hổng biết mắc giống gì mà bữa giờ hắn toàn đến trước giờ hẹn 20phút không thôi, thành ra mỗi lần chờ là chờ khoảng 20phút trở lên rồi lầm bầm nói người ta đi trễ.

Cả đám thích ngồi nhậu lê la bên quán Loan góc 2 Bà Trưng - Lý Tự Trọng, nên khi chạy qua nhà thờ Đức Bà tui phải đi đường Hai Bà Trưng lên để 'do thám' xem hôm nay quán này đã khai trương chưa (vì hôm qua định ghé rồi nhưng lại chưa khai trương đó thôi). Quán này có tuyệt chiêu "bò lúc lắc" mà đứa nào cũng thích hết nè, đặc biệt là tui với NCòi luôn đó (hôm nay ăn hết hai dĩa luôn).

Đây cũng là món nhậu bất hủ của tụi tui ở quán này: khổ qua chà bông (mà chụp hình khổ qua ngâm đá như này thôi, chứ chà bông thì ai cũng bít roài). Theo lời Ktrọc thì món này nhậu là rất hợp vì khổ qua giã rượu tốt, uống hoài hổng xỉn là dzậy đó hahahah. Khổ qua ngâm đá kiểu này vừa rất rất giòn lại vừa không đắng, nên tụi tui mới ăn sạch hai dĩa luôn á.
T lại đến trễ (lại giở chiêu "đến trước rồi nhắn tin tên quán nha"), K.Điệu cũng đến trễ vì bận bịu với đám audit. Làm tui với NCòi, KTrọc uống hết hai chai trước rồi còn đâu. Mãi sau hai đứa kia mới đến, làm tụi tui uống thêm hai chai nữa gọi là "chung vui" cùng nhau í mà.


Hôm nay cũng dzui dzui thế nào mà gặp ông chủ quán, ổng mời tụi tui thêm món cháo trắng hột dzịt muối nữa, ngon dã man luôn (K.Trọc nói, xỉn xỉn mà ăn món này là đã nhất í, nên tui ăn ba chén híhíh). Ngồi đến 9g30 rồi tính tiền, qua cafe 2land Diamond ngồi nói chuyện tiếp, T phải về chăm sóc người yêu, KTrọc hôm nay rất cố gắng và đã dàn xếp cho vợ 'nghỉ ngơi' đâu đó yên ổn rồi mới đi nhậu.
Câu hay nhất trong ngày của NCòi "cả đám hôm nay toàn nói chuyện tình dục", tui sặc white chocolate tứ tung luôn làm Kđiệu với Ktrọc né quá trời (thằng wỷ Còi ăn to nói lớn dã man).
Hôm nay đi nhậu dzui ghê, cười nói mỏi hết miệng. Tất cả các câu chuyện "tình dục" đều bắt nguồn từ 'câu chuyện đau lòng' mà T kể khi chứng kiến được trong mấy ngày ăn Tết ở quê. Từ đó dẫn đến câu nói hay nhất của Ktrọc là "không tin P về thử coi" hahahah. Ehèm, tui với nó, khác nhau một trời một vực mà nó kêu tui thử (lấy đâu ra mà thử hở trời) hahahahah.
Rồi một loạt thuật ngữ cùng từ chuyên ngành từ đây mà phát sinh: íu đúi, cứng rắn (ặk ặk) hahah. Tối nay dzui thiệt, dzui quá là dzui luôn hahahah

No comments: