Tuesday, February 26, 2008

xe đạp (cũ người mới ta)

Heheheh, mới nói hôm kia thì tối hôm qua đã mua được òi. Mà lặn lội đi coi xe đạp giữa đêm hôm trời lạnh mới ghê chứ (nói đêm hôm thì hơi quá, nhưng trời lạnh như cái xứ này mà ra đường buổi tối thiệt cũng đáng nể, ý là tui nể tui đó). Tui ở mới có hai tuần mà cái lạnh chừng như thấm rồi, nhìn ra cửa sổ thấy gió đung đưa cây thôi đã run người heheheh.
Ở đây người ta mua bán cũng dễ ghê. Mấy hôm trước coi cái website chuyên bán xe đạp cũ (nói chuyên bán cũng không đúng), ai có xe đạp cũ thì cứ chụp hình đưa lên, người ra vô coi tới lui cũng tấp nập đông đúc ghê gớm, rồi trả giá cũng gớm ghê. Cũng có vài cái xe đạp tui thấy ưng ý lắm, cũng có vài cái xe đạp (cũ nha) mà đọc giá tui tưởng người ta bị khùng hay sao ahhahahha (gì mà mấy trăm euro). Nhưng nghe mấy người khác giải thích thì tui hiểu là "xe đạp là thứ fashion nhất ở Hàlan'' này. Ok, chuyện một cái xe đạp giá 1500 euro là bình thường (ặk ặk). Cho nên có lần đi siêu thị, thấy một dàn xe đạp dựng phía ngoài mà chồng nói "3 chiếc xe đạp này mắc tiền hơn cái xe hơi kia'' hahahah. Nói đi phải nói lại, không phải xe đạp ở đây là thời trang mà mắc, mà xe đạp ở đây quá tốt, chất lượng quá đỉnh, một chiếc xe đạp chắc đi cùng một đời người.
Àh háh, dzậy mình bây giờ chính thức gia nhập vào đội ngũ ''fashion nhất'' rồi nghen. Mà xe đạp của mình hiện giờ đang cần tu bổ vài chổ nên chưa chụp hình show off được (nói chung cũng dễ thương lắm á híhíh). Chừng nào chàng ta đàng hoàng sẵn sàng lên khuôn thì mình shot một quả cho chàng thôi (khuyến mãi thêm hình của mình theo heheheh). Có lẽ, cuối tuần này tha hồ tung ta tung tăng với chàng được òi. Mong là cuối tuần này trời đạp (xí lộn, nhớ không lầm thứ bảy tuần này mình có lên lịch đi Harlem). Hem seo, đạp xe Chủ Nhật.

No comments: