Thursday, February 7, 2008

givral tối mùng Một

Cái quán mắc dịch, dzô ngồi là nhớ lại lần đầu tiên hẹn hò với chồng ở quán này cũng gây nhau một trận (thiệt tình là ấn tượng lắm, vì sau này ai nhắc tên quán này tui cũng nói câu "chửi lộn ở đó rồi í" hahahah). Quán này chỉ định cho người nước ngoài, chỉ phục vụ người nước ngoài nên các anh phục vụ ở đây phong cách rất Tây, khá thoải mái với khách hàng, coi khách hàng như em út vậy, hoạch họe sao cũng được, dễ chịu lắm. Thí dụ như, bạn annie và bạn P dzô ngồi từ bàn này chuyển qua bàn kia thì anh phục vụ hỏi "tại sao chuyển qua bàn này?" với vẻ mặt thân thiện hơn cả thiên thần. Định trả thù bằng cách đợi bạn twins đến là 3 đứa cuốn gói đi luôn rồi í, nhưng không dám giỡn với cái thân thiện của anh phục vụ này hihihih.
Nói đi cũng phải nói lại, ngày xưa ăn kem ở đây, thấy kem ngon hơn hẳn cái quán Bạch Đằng. Đồ ăn ở đây, tây tàu ta gì thì cũng ngon ngon (chất lượng phù hợp với giá tiền), nhưng bạn annie thì ấm ức món súp đút lò...viba của bạn ấy hahahah. Súp đậu hủ cay cũng được được (sẽ là ngon nếu không có gừng theo sở thích của bạn P), mì xào nấm đông cô cũng được (sẽ là ngon nếu ít thịt lại và nhiều nấm hơn, thì tên nó là mì xào nấm mừh, chứ đâu phải mì xào thịt chứ). Sao bạn twins lại ăn sandwich dzậy? nhìn khô quá trời luôn, uống chocolate đá nữa chứ (như tây hén). Mà bạn twins xin ly nước lọc, được anh ấy trợn mắt nhìn một cái và cho cái ly không híhíh (đành uống chung aquafina với bạn annie).
Ngồi tám dã man về mấy ông chồng, công nhận tính tình trái ngược nhau hẳn heh (tiện thể nói xấu luôn thể heheheh), dzui ghê. Đếm 8g tối thì vãn tuồng, đón taxi về cũng cực như ở bên Sing vậy đó. Leo lên được taxi rồi còn nghe anh tài xế lầm bầm về đoạn đường sắp chạy qua (công nhận người đông như nêm). Thiệt là tội lỗi vì còn đúng số tiền đồng hồ tính tiền hiện lên (đưa tiền to chắc bị anh taxi chửi quá). Xin lỗi anh nhiều vì không gửi tip cho anh được, Tết nhứt mà đi gần lại còn bị kẹt xe, lại không tip nữa thiệt là bực mình đó chứ hixhix.

1 comment:

Giaochi said...

hehehe nàng. trên đường về nàng twins sựt nhớ quên nón thế là đang đi giữa đường thả nàng ấy xuống để nàng chạy dzề lấy nón. thanks nàng đã ra chơi dzới tụi này nha ^^ trái tim ^^