Wednesday, February 6, 2008

30 Tết

Dự định là dậy sớm hôm nay (để đi chụp đường hoa NH như hôm qua nói í), nhưng lại ngủ li bì đến hơn 8g luôn, lẽ ra là chưa thức dậy đâu, chẳng qua là tự nhiên nghe ầm ầm ầm ầm cái tiếng tùng xèng tùng xèng ngoài sân í, nên đành giật mình thức dậy. Nghe phong phanh là ông Địa ông Táo gì đó đang ghé xóm này chơi (là của phường tổ chức cho hội lân rồng phượng gì đó đi vòng vòng các xóm, vừa ồn ào vui vẻ vừa được tiền nếu...xin mà người ta cho). Cụ tỉ thì Mẹ mình cho 50tiền í. Nị ngủ chung trong phòng, mẹ nó chạy ào vô kêu ra coi nhưng nàng siêu sợ các thể loại "ông" đại loại như: ông già Noel, ông Táo, ông Địa nên nàng nằm im thin thít ôm mình cứng ngắc luôn, nhất định không ra xem. Tui cũng lười quá nên không mò ra chụp hình hìhìhìhh

Đằng nào cũng thức dậy đi ăn sáng, nên tui mang theo máy chụp hình dù cũng trễ rồi (àh, cuối cùng cũng chụp cái đường hoa xấu xí mà mỗi năm đều làm đây). Đây, xem nào, đây là đầu đường Nguyễn Huệ nè (đoạn bùng binh)

Gia đình nhà Tý (năm nay là năm gặm nhấm roài, thấy mấy anh chị Tý này mặt cười hớn hở quá). Nị cứ lẹp bẹp "bốn con chuột tất cả"


Đoạn giữa là mấy cái hình que này gánh mấy thúng hoa, bỏ tiền tỉ ra nhưng năm nào cũng quanh quẩn mấy cái bông cúc, vạn thọ với mấy cái hoa gì đâu không chả biết (năm nay được thêm lan và hướng dương)


hai chị em mình "làm" một tấm đi Nị hehehehh (hình này crop lại, chứ Duy chụp 'dính' thứ không đáng dính và thiếu cái không được thiếu). Được mỗi tấm này thôi, Duy thì không thèm chụp hình, Nị thì vô số (khỏi phải nói).

No comments: