Thursday, October 1, 2009

tháng 10

Rồi, chớp mắt một cái đã hết tháng chín và bây giờ đã qua tháng mười. Thiệt tình, không dám chớp mắt nữa luôn vì vèo một cái dám hết tháng mười thiệt nữa quá ặkặk.
Tháng mười này có lẽ sẽ rất rất rất là bận rộn và đoán là sau tháng mười chắc tịt luôn cái blog quá hixx. Bao nhiêu là chuyện dự tính muốn làm, bao nhiêu là chuyện phải làm, và bao nhiêu là chuyện giữa đường rớt xuống cái bẹp mà mình cũng làm luôn.
Tháng mười này là một tháng quan trọng.
Tháng mười có hai chuyện quan trọng xảy ra hèhèhèh
Công chuyện tư chuyện đều chuẩn bị được phân nửa hết rồi, thiệt là nhẹ nhõm. Cũng muốn suy nghĩ coi làm món gì mới mới đặc biệt để ăn mừng tháng mười mà không biết có làm được không đây.
Thời tiết bắt đầu ngày một lạnh hơn, mưa phùn mưa bụi gì đó không biết nhưng cứ mưa suốt. Mấy ngày nay trời thiếu nắng ghê gớm nên rất là âm u sầu thảm y như cảnh trí trong truyện Harry Potter vậy á heheh. Được cái là mình không có depress vì mình quá bận rộn với đủ thứ chuyện, thời gian đâu mà xa xỉ buồn bã chứ. Đã vậy dạo này đang tràn trề cảm hứng với cái máy xay thịt nên gần như ngày nào cũng lôi ra làm món chả lụa, chả quế, bò viên, chả cá....ối trời ơi các loại thịt đều được mang ra xay tất tần tật cho vui lòng mình hahahah. May sao món nào làm cũng thành công mới thật sự gọi là vui lòng chứ lị.
Thôi, hy vọng mọi việc suôn sẻ tốt đẹp để mỗi năm mình đều hí hửng ăn mừng cái tháng mười. Ngừng cái cảm hứng tháng mười ở đây vì mình lại lôi thịt ra xay tiếp nữa nè híhíh

7 comments:

Anonymous said...

please don't stop blogging , I'm really fond of your blog

Nghi from France

Giaochi said...

heheheh thang 10 la thang sinh nhat cua nang GC! ai sinh thang 10 deu la nhan tai het rao!!!!

PhungPat said...

hic hic tui cung sinh thang 10, tai cua tui tron dau roi????

Mrs. Truong said...

Chào bạn Nghi, úi cha mình có người đọc blog bên Pháp mà đâu có biết, bạn Nghi comment 1 cái làm mình sung sướng hết cả người mà cũng mắc cỡ nữa chứ lị híhíh. Tại từ nay trở đi chắc bận rộn lắm đó chứ tui cũng nghiện món blog thấy mồ lun á, chắc ko có bỏ được đâu, chỉ là cần thời gian thôi à.

Ủa, sinh tháng 10 là nhân tài hả? Rồi dzậy nhà tui mốt toàn nhân tài ko nha héhéh.
Mà annie chắc là nhân tài xẹt lửa sớm, còn Phụng chắc lửa xẹt hơi trễ hahahah

Anonymous said...

Nói như nhỏ GC dzị nhà chị có 2 nhân tài :hahaha ....Toàn giỏi ăn với uống :)

Nhỏ Trương, mê cái máy xay thịt đó cho cố rồi nấu nướng ...Xong mai mốt ú na ú nần như chị mày rồi đừng than nghen :hahaha

Mrs. Truong said...

Bà Hai nói đúng hai cái, một là nhân tài nhà em cũng giỏi ăn uống thấy ớn luôn. Hai là đã có người ú na ú nần rồi, khỏi phải hù nữa :">

Anonymous said...

Mrs Truong,
doc blog cung ghiên dung noi chi la viêt
Minh luoi viêt chu viêt phai bo dâu, xin lôi nha
Chu anh thi viêt it it , con chu phap thi ok


Nghi