Monday, October 12, 2009

chàng :x

Nhanh ghê gớm, nhanh dễ sợ.
Mình nhớ mới đây có viết entry mừng sinh nhật lần thứ...23 của chàng mà sao vèo cái lại viết entry mừng sinh nhật lần thứ...34 rồi trời ặkặk.
Số là vẫn còn vài ngày nữa mới đến sinh nhật, nhưng do chàng dễ thương quá thế nào mà cả nhà hè nhau góp tiền mua một món quà cho chàng mà theo truyền thống gia đình là mắc tiền nhất từ trước đến nay. Nghe qua truyền thống thôi là đã thấy ghê gớm rồi á híhíhíh, mà là của cả nhà cùng nhau tặng nữa thì hơi bị đặc biệt à nghen, dzậy mới thấy chàng của mình đáng yêu cỡ nào híhíhíh.

Quà của chàng là một cái play station 3 đời mới nhất siêu mỏng siêu đẹp siêu ghiền, nói chung là siêu đủ thứ nên bây giờ mình cũng bị chàng siêu tra tấn đây. Thứ nhất, đó là phải coi phim bằng đĩa blueray (lạy chúa mắc tiền như gì á), thứ hai là mỗi ngày dành ra ít tiếng đồng hồ để coi chàng chơi game hoặc mình tự chơi game hahahah, mà mình đua xe thôi chứ không bắn phá gì hết á híhíhíh


chàng với khuôn mặt hí hửng vui sướng :))


Những món ăn chàng thích, chàng ghiền, chàng mê, chàng muốn mình đều đã ra tay. Còn duy nhất một món bánh bò hấp là chưa làm mà thôi. Chắc là phải è cổ ra mà làm cho được món này để mừng sinh nhật chàng cho đỡ phải suy nghĩ tới món nào khác.
Song song đó, mình cũng đang suy nghĩ đến việc chọn quà gì cho...mình nhân dịp sinh nhật...chàng heheheh, đây cũng là một truyền thống bất diệt của nhà này mà.

2 comments:

Marcus Vu said...

nhà Trương dễ thương thế, teen thế, ba mươi mí còn chơi game.

Mrs. Truong said...

Gì đâu mà teen à, bạn Marcus còn mới có 17 mình sao chịu thua được :D.