Friday, October 16, 2009

dậy sớm

Ra khỏi giường đến gần cửa sổ để nhìn xuống vườn, cả khu vườn ướt đẫm sương và cửa sổ nhà hàng xóm đã phản chiếu vài tia nắng mai.
Chàng vẫn đang mải mê giấc điệp, vậy nên xuống nhà làm cà phê cho mình thôi.
Mở Vũng Lầy Của Chúng Ta, lẩm bẩm theo em bước xuống cơn đau..bên ngoài nắng đã lên mau, nhấp một ngụm cà phê.



Buổi sáng thật thú vị, nghĩ xem hôm nay mình sẽ làm gì làm gì. Thật lạ, bài hát làm tâm trạng mình phấn chấn hơn...


Ta sống trong vũng lầy
Một ngày vùi dần,
còn vùi sâu, còn vùi sâu
trong ngao ngán
Không dứt hết cơn, cơn ê chề

Ta sống trong vũng lầy
Một ngày vùi dần,
còn vùi sâu, còn vùi sâu
trong ngao ngán
Không dứt hết một,
một lần đau

6 comments:

Anonymous said...

Ủa xuống làm cafe' uống thôi hả :) ....Tưởng xuống bếp xay thịt làm chả tiếp chứ :hahahaha

Mrs. Truong said...

bà Hai, chọc em hả grrr :">

Anonymous said...

thôi bớt giận, có làm món gì mới cho chị bắt chước với đi .

Polka Dots said...

Haha, lò dò một hồi tìm được blog của Mrs. Trương nhen.

Mrs. Truong said...

Bà Hai, tui làm chả tiếp vì bà muốn tui làm dzậy mà heheheh

Úi trời, chị Polka mò ra nhà mình rồi. Xí hổ quá híhíihí, nếu vậy chắc chị cũng thấy entry bên dưới của em nói về vụ cá kho nước mắm và đã có kha khá người kho theo kiểu của chị đó nha. Thành công ghê chưa :D

Polka Dots said...

Hí hí, chị làm món cá kiểu này ông chồng Bắc kỳ của chị xơi láng luôn (người Bắc họ ít dùng đường trong chế biến thức ăn).

Mrs. Truong cũng chịu khó nấu nướng ghê. Chị lười biếng lắm cưng ơi, bởi vậy nhiều khi đi vòng vòng tìm cảm hứng :)