Tuesday, October 6, 2009

bữa tối

Đây là cá chưng tương ăn với cơm, món này là của bữa tối hôm qua do Mrs. Truong làm. Đã ăn cơm thì phải có canh mới đúng là bữa tối của chúng ta, nên khai luôn là hôm qua ăn món canh thịt bò nấu cà chua hèhèh, chỉ là không chụp hình thôi à.


Đây là món khoai tây đút lò ăn với thịt nướng (chắc cũng đút lò), món này là của bữa tối hôm nay do Mr. Truong làm. Đã ăn thịt nướng khoai tây thì phải có súp mới đúng là bữa tối của người ta, nhưng vì lý do kỹ thuật (ở đây là lỡ mua nhiều thịt quá rồi) nên không có món súp gì nữa hết, bụng nào chứa nổi trời heheheh, dù là bụng siu nhưn ặkặk


Mr. Truong tay nghề đầu bếp hơi bị khá do có một quá trình rèn luyện gian khổ trong một quán nhậu thời sinh viên làm thêm, nên giờ Mrs. Truong thỉnh thoảng được hưởng...phước hahahah. Bữa nào làm biếng là nằm lăn ra õng ẹo, kêu gào ''tối nay anh nấu ăn nhaaaa'' thì chàng uh rất nhanh gọn và rất dễ thương chứ chẳng hề trợn mắt bặm môi. Cái này theo lời bạn annie thì có nghĩa là ''lần sau kiếm chồng phải kiếm người như này'' híhíhíh.

3 comments:

Anonymous said...

Mr.Trương nấu ăn ngon thì giao hết cho chàng đi, phẻ re :)

Giaochi said...

ban gc noi theo ban tran thu trang la "lan sau lay chong fai lay nguoi nhu anh"!

Mrs. Truong said...

Chời ơiii bà Hai, chỉ ăn hiếp khi nào rảnh rảnh thôi chớ. Giao hết chắc uýnh thiệt chứ hông có dễ thương dzậy đâu à nghen :))

Uh há, chí lý chí lý. Phải lấy người như anh ;)