Saturday, January 31, 2009

trời ơi

Mới mò dzìa tới nhà, giờ cũng đã hơn 3g sáng rồi. Không ngờ hôm nay mình hay thiệt, cầm cự đến giờ này mà còn chưa thèm đi ngủ nữa, còn ráng tòng teng trên mạng nữa mới ghê hèhèh. Thiệt ra cũng mệt lắm rồi, mà bàn bên kia mấy ông còn ngồi nói chuyện ầm ầm, mình ngồi ngóng rồi cười ngoạc mồm nãy giờ mà không ngủ gật được nữa là. Số là hôm nay chồng rủ mấy anh bạn thân xuống nhà chơi tiện thể ăn tối (cái chính là khoe vợ nấu ăn ngon, chịu nổi không trời?!), rồi tiện thể ra phố chơi bida luôn. Thế là buổi chiều thì đi chợ, đi chợ về thì ì ạch nấu ăn món này món nọ để chồng đừng bị mất mặt, chịu nổi không trời?! Nấu súp nè, chiên cơm nè, xào bò lúc lắc nè, bánh ít trần nè, nấu chè nè.
Mà trời đất ơi, có thêm 3 mạng thôi mà cái gì cũng hết là sao? Tổng cộng là 5người mà bây giờ kể ra nè nha: nồi chè hết sạch, bánh ít trần 12cái không còn cái nào, bò lúc lắc không còn dính được miếng sốt nào trên dĩa hết, cơm chiên thì giờ còn cái chảo không, súp thì khỏi kể cũng hiểu. Mà cái ghê nhất là gì? Là những thứ tui không nấu mà cũng hết sạch luôn, chẳng hạn như hai gói chips mua ở siêu thị thì bốn mạng đang ngồi bàn bên kia nhấm nháp chắc sắp còn hai cái bịch không quá, 1két bia giờ còn lại 12 cái chai không. Mà cái ghê hơn cái ghê nhất là gì nữa? Là một chai whisky của tui cũng chắp cánh bay đi, một chai rượu đế Hàlan giờ nhìn qua thì cũng thấy cái chai không thôi. Cha mẹ ơi, đúng là đàn ông cái gì cũng ăn cũng uống cạn sạch hết vậy sao trời???
Rồi giờ nhìn tiếp qua bên phải thì thấy một đống chén dĩa chưa rửa nữa chứ, mệt à nghen. Àh, nhiêu đó chưa thấm với cái bill hơn €100 trả ngoài tiệm bida cách đây 1tiếng cộng với €40 tiền taxi vì mạng nào cũng nồng nặc mùi rượu rồi mà xe buýt thì chuyến sớm nhất chắc là lúc 6g30 sáng quá ặkặk. Ôi trời, một tối ăn chơi khủng khiếp, ăn cạn tàu ráo máng chơi quên đường về, à không đúng, phải là chơi quên giờ xe buýt về hahahah

1 comment:

Anonymous said...

Upon examining some etymological dictionaries, one can conclude that games are a creative expression of
the human spirit through the creation of an activity that has an entertaining, instructive and competing
element. If you don’t have much skill in programming, but still
think that creating and developing games is the most suitable for
you, there are special courses that will give you training in graphic designing, game development,
and computer animation. You can also customize the car including retractable hanggliders.


my page :: http://www.spielespielen24.de