Thursday, January 22, 2009

den bosch một mình

Lần trước đi Den Bosch với ku S, dù là lúc mùa hè trời đẹp nhưng hai đứa cứ ẹo tới lui các shop chứ không đi ngắm cảnh gì hết. Chỉ thấy vài điểm đáng chú ý như quảng trường trung tâm, kênh nhỏ trong lòng thành phố, các tượng đài này nọ. Lần này cũng chả khá khẩm hơn gì, lại đang mùa đông lạnh tím tái hết người nên mình cũng không thể một mình dạo vòng quanh lâu hơn. Chụp được mấy cái hình nhà cửa ở đây, các tòa nhà đều có hình dáng rất hay ho mình rất thích híhíhíh



Đây là trụ sở ngân hàng, mình chụp xong đi ngang qua mới biết mà quên mất là ngân hàng gì rồi ^^

Đằng trước tròn, đằng sau nhọn, ngộ ta. Để ý mấy bạn Hàlan nha, rất là thích làm nhà kiểu méo méo, hoặc khúc tròn khúc nhọn, hoặc khúc này khúc kia nói chung là vậy.


Một khu nhà chung cư, kiểu dáng cũng méo tròn khỏi tả. Thiệt tình ;))


Đây, một dãy chung cư nhìn từ phía bên này. Cầu thang cũng cố hết sức chống nhàm chán, của khu này màu xanh thì khu kia màu tím, tiếp nữa là đỏ vàng tá lả luôn, dễ thương quá ^^. Lúc mình chụp mấy cái nhà này thì cũng có vài khách du lịch cũng đang chụp mấy cái nhà này ^^


Nhìn từ phía bên kia
Nghe đồn là nhà chung cư ở khu Den Bosch cũng mắc thấy tía luôn, lại nghe đồn nữa là trên 200ngàn euro thôi, chung cư gì mắc vậy trời. Nhưng mà mấy khu chung cư như này mình thấy đẹp quá đi, rất sạch sẽ, rất...ngộ rất đẹp, mình thấy thích mấy kiểu nhà này quá híhíhíh


Thôi đi về, muốn về thì phải tới nhà ga trung tâm heheheh. Hơi rộng, sạch, đẹp, đi toilet €0,50 ặkặk.


Hôm qua đi Den Bosch là để làm giấy tờ. Mình giỏi lắm, lên làm rẹt rẹt là xong. Chỉ có một trục trặc nhỏ xíuuuu là con mụ trong IND cứ nói là mình nhìn khác quá so với hình trong passport và ID cũ. Rồi mụ ấy phán ''chắc tại mày makeup. Nè mày coi, hình này mày vẽ mắt đậm và dùng son. Còn hình mới thì mày hoàn toàn không make up nên nhìn giống mày nhất''. Hahahahah, trời ơi đáng lẽ tui phải ôm bụng nằm lăn ra sàn mà cười đó. Tui á, tui vẽ mắt á ahahahah, vẽ mắt đậm á hahahah. Thôi, lạy mụ, đưa giấy tờ để con còn về nữa. Sự thật là cái hình cũ chụp hồi năm rồi í, chắc là do thức khuya quá nên cái quầng mắt đen thùi. Mà bên này mình chụp hình màu đã đời nha, vậy chớ tới lúc nó làm giấy tờ thì chuyển hết cha nó thành trắng đen à. Cho nên nó nói mình makeup cũng chịu, chỉ cười cười thôi cho xong, hơi phiền một chút là nó cứ scan tới lui cái ID cũ và passport của mình. Mà passport của mình cũng ác chiến, một lần mắc mưa nên cái hình nó bị nhòe nước nhìn như đồ giả vậy heheheh. Cho nên mỗi lần chìa passport ra là bị soi dễ sợ.
Hôm qua đi tới lui có chút xíu mà mất cả buổi chiều, cuối cùng xong việc về đến nhà cũng kịp nấu cơm. Không thì chồng dzìa uýnh chít hèhèhèh

2 comments:

Anonymous said...

troi` oi, chung cu* hay la` gi` ma` dep qua' xa' qua` xa` vay troi!!! dep qua! hic ben do' ko co' xe van con` 1 minh` di choi dc, ben nay` ko co' xe la` que` lun, o nha` riet'!!!

Mrs. Truong said...

O`, dung oi`, chung cu* dep mun' chet luon vay a', dep vay thi` tui cung~ muo^n' o chung cu*. O nha` thi` chan' nhung duoc cai' la` do~ to^n' tien` he`he`h