Saturday, January 17, 2009

ăn chơi

Tối qua dzui quá trời. Hai mạng ở Zwolle kéo xuống đi pool. Đầu tiên là chỉ có ku S thôi, nhưng sau khi ku S đi rồi thì D gọi điện thoại cho bạn chồng hỏi giờ ra quán, rồi cuối cùng là chàng dzọt theo sau ku S một chuyến tàu ặkặk.
Chơi pool thì cũng hơi thường xuyên, nhưng vừa chơi vừa uống thì cũng lâu không uống (nhiều) nữa. Vậy mà tối qua ku S, D, bạn chồng thay phiên nhau đi kêu bia. Mình bị hiểu lầm là muốn uống ngay từ đầu. Số là từ nhà, cả ba đứa ăn bún riêu xong mau mau chạy ra xe buýt nên không đứa nào kịp uống nước, nên khi người ta vừa mang bia ra để xuống bàn là mình cầm lên ực một phát luôn, đi toong hơn nữa ly. Khi các chàng quay lại cầm ly lên kêu ''cheers'' thì phát hiện có một ly gần hết bia rồi hahahahah. Ba chàng nháo nhác ''ai uống nhanh dzậy, ai ai dzậy?'', mắc cỡ quá đành phải nhận là khát nước quá nên làm liều hihihihih, thế là từ lúc đó đến lúc tính tiền mới biết là bốn đứa uống hơn hai chục ly bia trời ạ.

Đoạn vui nhất của tối qua là cái tiệm pool tự nhiên đông gái một cách bất ngờ. Một phái đoàn hotchicks ào ạt vào quán khoảng hơn 10nàng, tầm 18 19 tươi mát thơm ngon heheheh. Các nàng lại chơi ở bàn kế bên bàn của đám này, và mùi thơm ngào ngạt của các nàng ập vào từng ngóc ngách của quán cũng như của mũi các chàng heheheh. Thế là đồng loạt, các chàng tự nhiên chơi dở ẹt hẳn vì cái tội nhìn trái bi mà ra cái mông lắc lắc đằng xa xa. Rồi ku S cũng mất tập trung hẳn khi một chick đến nhờ chàng chụp hình dùm cả đám hahahah, vậy mà hôm qua mình không bách phát bách thắng được 3 thằng cha đó, tức ghê. Thằng quỷ D còn nói với mình ''you dont deserve me'' nữa chứ, nhục nhã ghê không?
Rồi đoạn tính tiền cũng vui, mình đi toilet quay trở ra thì thấy hai chàng cầm bill chờ mình và cười. Trước khi vô quán thì bạn chồng đã nói phải đi rút tiền nhưng mình kêu là có mang bóp theo nên khỏi phải rút tiền, bây giờ nhìn cái bill €86 rồi rút bóp ra được €70 thôi thì cả đám nhìn nhau cười trừ heheheheh. Sau đó phải chạy ra ngoài rút tiền, mà thẻ mình còn không rút được nữa mới ghê, phải hồng hộc chạy trở lại lấy thẻ chồng mới rút được.

Hơn 11g thì D phải về trước vì hắn đã hứa với hoàng hậu ở nhà là không được ngủ lại nên mới được thả cho đi chơi hahahahah, ku S thì ngủ lại nên không lo. 1g thì cả ba mạng bò về nhà ăn tiếp bún riêu, rồi mình nướng hotwings lên ăn tiếp, rồi bày thêm whisky ra uống nữa, ku S thì chỉ bia và bia mà thôi. Hơn 2g cả đám mới lục tục mò đi ngủ, sáng thức dậy khát nước quá trời mà lại ngồi viết blog trước hahahahah.
Thôi, đi lấy nước ấm uống.

No comments: