Friday, January 23, 2009

anh yêu em!



Ok, cái hình trên là món bò kho bánh mì mà hai vợ chồng đã ăn tối qua. Món bò kho là món mình nấu thông thạo khủng khiếp rồi vì đã nấu tới lần thứ tư hay năm rồi còn gì. Do đó mình càng nấu càng ngon âu cũng là chuyện bình thường đúng không? Ai mà không vậy, làm miết quen tay rồi lên tay mấy hồi heheheh
Vấn đề ở chổ là tối qua mình nấu ngon ngon ngon thiệt híhíhíh (cho tự khen chút đi). Nhưng chỉ là mình không ngờ nó ngon đến nỗi người ăn vừa ăn một miếng bánh mì chấm nước bò kho thôi đã ngẩng mặt lên nhìn mình nói ''ANH YÊUUU EM'' một cách nồng nàn âu yếm nhất mà từ trước giờ mình chưa từng được nghe. Nồng nàn âu yếm hơn cả lần đầu tiên tỏ tình với mình, nồng nàn âu yếm hơn cả lần cầu hôn mình, nói chung là nồng nàn âu yếm hơn tất cả những lần mình được nghe, cả so với những lần khi ăn bún bò huế hoặc bún riêu nữa ặkặk.
Thấy dễ sợ không? Cho nên mình mới nói với chồng là: người xưa có câu ''đường đến trái tim người đàn ông là đi ngang qua dạ dày'' (đại khái dzậy hén), rồi mình cười thâm hiểm. Nhưng chồng chỉnh liền ''không không, thấp hơn nữa nha em, người xưa nói đừng có tin'' ặkặk. Trời ơi, chồng tuiii

4 comments:

Anonymous said...

=)) chi' li' ghe^ ay' chu'!!
ma` na^u' sao vay, chi? em lam` voi'!!! em thich an ma` ko biet lam`!

Giaochi said...

dung roi na`ng oi. dan ong co 2 bộ não nhưng thực chất chỉ có bộ bên dưới họat động thôi. bộ bên trên sơ cua

Anonymous said...

V/C nhỏ Trương rồ man rợ quá xá :)

Nhỏ GiaoChi nói đúng ghê dzị đó :hihihi

Mrs. Truong said...

Troi oi, sao ai cung do^ng` y' het vay` ne` ;)). Ma` hi`nh nhu do la` cha^n ly' hay sao =))