Tuesday, January 27, 2009

đi dạo/đi chợ

Nắng đẹp như này này mà không đi dạo sao được? Tụi vịt nó còn bơi dạo nữa kìa híhíh, may là mấy hôm nay nước đã rã băng rồi.


Người đâu mà nuôi những 3 con chó, chắc nhà giàu sụ ặkặk. Tui nuôi mình tui thôi mà còn không đủ ăn nữa là, trong khi ổng nuôi 3 con chó thì tiền ăn tiền bảo hiểm sức khỏe tiền vệ sinh tóc tai này nọ cũng đủ chóng mặt rồi. Lại còn phải dắt đi dạo thường xuyên nữa chứ, chứng tỏ cha này không làm gì nhiều mà vẫn giàu nè heheheh


Ngày nào cũng nắng đẹp mà mình thì không nhấc nổi cái mông ra khỏi sofa thì thiệt là nhục nhã cho tuổi trẻ quá. Thôi, hôm nay ráng nuốt nhục mà quăng cục làm biếng đứng dậy ra khỏi nhà, tai đeo ipod tay xách giỏ hèhèh. Thế là đi bộ tán loạn từ nhà ra đường chính rồi vòng trở lại đường nhỏ, rồi đi ngang qua siêu thị nhưng không ghé vào mà đi thẳng qua công viên bên kia đường luôn. Làm hai vòng công viên, đứng ngắm cái trại nhỏ nuôi gia súc để bọn trẻ con được ra tham quan mỗi khi có tiết học về các con vật (đoán thế, chứ ai lại nuôi gà vịt thỏ dê cừu giữa đường giữa xá cạnh trường học như kia chứ). Rồi xăm xăm đi thẳng ra đường chính lần nữa mới chịu vòng trở vô siêu thị đi chợ hìhìh, cũng được hơn nửa tiếng đồng hồ.
Sau khi dạo gần 20 phút trong siêu thị nữa thì ra về với cái vai oằn xuống vì cái túi đi chợ không còn xách được như lúc ra khỏi nhà nữa. Giờ không còn thảnh thơi nhép miệng theo bài hát nữa mà là há miệng thở phì phò theo từng bước chân, hừmmm mua cho lắm dzô. Giờ vừa ngồi viết blog vừa kiểm tra hóa đơn coi hồi nãy mình khiêng cái giống gì mà nặng quá xá dzậy hèhèh

No comments: