Monday, September 28, 2009

đây mùa thu tới

Đúng dzậy, mùa thu tới rồi á, tới từ hồi tuần trước á mặc dù thời tiết vẫn còn khá là dễ chịu so với cái tiết trời mà người hay gọi là giao mùa này. Nhớ lúc trước có nói chuyện với một anh, mình có nói là ''mùa thu chắc đẹp nhất trong các mùa ở châu âu quá'', nhưng anh đó nói là ''đẹp gì chớ, mùa thu làm người ta depress lắm, nhiều khi muốn tự tử chết cho rồi'' ặkặk.
Cái mùa lãng mạn vầy mà nghe ảnh nói thấy ghê, dù thiệt ra mình cũng biết lý do tại sao ảnh lại cảm thấy như vậy. Thôi, dù sao thì hiện giờ thì cũng là lúc đây mùa thu tới mùa thu tới thật rồi heheheh. Trong tâm trạng depress giả bộ của Mrs. Truong, Mr. Truong thấy tội nghiệp nên mua cho một cái chai đẹp đẹp đem dzìa ngắm hahahah


Nó đây, khi còn nằm trong hộp


Cái chai nhìn nghiêng khi mở hộp híhíhíh


Một mặt của cái chai, ôiiiiii màu xanhhhhh màu xanhhhhhh


Nói chung thì cũng hơi lâu rồi chưa mua cái chai nào mới hết á. Giờ được cái chai mới thấy cũng thích ghê, nên đỡ bị cảm giác giao mùa hay còn gọi là depress gì đó nó ám ảnh híhíihíh.

4 comments:

Giaochi said...

o, mua thu chi muon o nha dong cua uong ru. thoi. ma ba` nay lam sao ma ru. che` zai ga'i duoc!

Mrs. Truong said...

Ớ, sao biết ko gụ chè chai gái gì bà :)). Giỡn chớ, cố lên vì còn 4tuần thôi à, rồi ta sẽ gụ chè chai gái lại héhéhéh. Khi đó cũng hợp thời à nghen, mùa đông mà lị :>

vivian said...

bà này sưu tầm nước hoa sao mà mua nước hoa nhiều thế
không biết sau 4tuan bà có gụ che chai gài được k nữa, tui sẽ đón xem :)

Mrs. Truong said...

vivian: ko sưu tầm nước hoa, chỉ sưu tầm ''chai'' nước hoa thôi à :D. Còn đón xem thì khỏi, tui theo gót chân vivian ;))