Wednesday, September 2, 2009

chả cá thu

Món đơn giản mà sao mất thời gian quá hixxx


Món này có được là do mình có mấy con cá thu, trời dĩ nhiên rồi, vậy cũng nói heheheh. Chả cá thu chiên mà không có cá thu thì không hiểu như nào luôn í. Thật ra là vầy, trước giờ hai vợ chồng thích ăn cá thu chiên dầm nước mắm, hoặc kho thơm kho cà kho tiêu kho hành gì đó nói chung là kho. Cho nên tuần rồi đi chợ trời mình làm một lèo năm con cá bự tổ chảng để dành chiên hoặc kho ăn từ từ. Vậy mà roomate của mình tự nhiên trở chứng, kêu ca om sòm rằng thì là ''ăn cá hoài ngán quá, nhìn thôi đã ngán tới cổ''. Trời, chịu nổi không?! Vậy mà trước đó là toàn ''cá này ngon quá, ngọt thịt quá, chiên ăn hoài không ngán ha'' blablabla này nọ, giờ trở mặt vậy đó grrrr
Chẳng lẽ để hoài năm con cái trong tủ đá, thế là lọ mọ tìm cách làm cá kiểu khác, khác gì không biết nói chung chỉ biết là phải khác chiên với kho như mình thường làm thôi ặkặk. Vậy đó, xuất xứ hàng hóa nó vậy đó hahahah
Món này ngon chủ yếu là mùi của tiêu và thì là, nêm nếm muối đường bột ngọt hơi đậm đà chút là ăn hao cơm khiếp khủng luôn à nghen. Mình mới ăn xong tức thì nên mình biết mà híhíhíh. Lúc đầu mình nghĩ là sẽ trộn đỡ rau mùi gì đó vào chung vì không nghĩ sẽ mua được thì là bên này. Ngặt cái là ra tới siêu thị thì thấy nó nằm chình ình luôn mới ghê, có điều là hơi mắc thôi à hixhixhix. Mà thôi cũng được, roomate hôm nay hài lòng với món cá này rồi. Bà Hai nói đúng ghê, cưng quá hóa hư. Mình nên đổi chiến thuật từ ngay bây giờ vậy kkhakhakhakk

3 comments:

Giaochi said...

nang oi cai dill nay chien voi ca salmon an ngon ma^'t de' luon a

Mrs. Truong said...

Thiệt hông, chiên sao sao sao? Tui mua một gói mà xài có mấy cọng, giờ còn cũng chục cọng mà chẳng lẽ quăng vì ko biết làm gì với nó nữa giờ á. Tiếc tiền muốn chít

Giaochi said...

nang mua salmon dze, bo chu't da^`u (i't thoi), vua chien/vua nuong lua lon cho va`ng 2 mat. chien lua lon de ben ngoai ra'm va`ng nhung ben trong van^~ co`n ta'i ta'i. salmon chien chi'n khogn co ngon, se bi xa?m thi.t nen chien lua lon de ben trong vua chin toi thoi. xong dill rua sach, cat nho, bo? len 2 ma*.t salmon roi nuong them 1 chut cho tho*m nhung dung chien lau wa cha'y dill. xong roi loi ra an.

nang biet cai baby gabbage khong? cai nay ne http://www.apartmenttherapy.com/uimages/kitchen/2009_2_17-roasted-cabbage1.jpg mua ve rua sach, cat doi. xao voi chu't muoi, it dau.

xong an cai salmon tren voi cai baby gabbage nay, voi grilled onion (hanh la, hanh cu? xao gi cung duoc), voi ca rot xao.