Tuesday, September 29, 2009

canh ngót cá thác lác

Này là canh ngót thiệt nhưng không phải cá thác lác thiệt mà chỉ là cá rô làm giả cá thác lác thôi à híhíhíh

Nhắc dzụ cá thác lác mới nhớ nghen, chị vivian nhà ta hỏi nghe muốn uýnh ghê á. Hỏi mình sao không làm cá thác lác ăn luôn mà làm cá khác giả cá thác lác chi. Hừm, tui không có mua cá thác lác đông lạnh là một, nó mắc là hai, có cá rô ăn miễn phí là ba. Đó là ba lý do tại sao tui phải làm giả cá thác lác ăn dzậy á, được hông chị?!? hèhèhèh
Cái món canh này dễ ăn cơm quá trời luôn, nó làm mình bới cơm liên tục liên tục và liên tục. Nấu một nồi canh bự chảng cùng một đống cá viên, hỏi chồng là có thấy nhiều cá quá không? Tưởng gì nghe chàng trả lời mà hết hồn ''đồ ngon thì không bao giờ là đủ'' ặkặk. Báo hại một nồi canh bự mà hai vợ chồng ăn sạch sành sanh luôn mới ghê. Cá ướp hơi lạt một chút nên ăn không chừa lại được miếng nào là vậy heheheh.
Không sao, vì hôm nay làm sẵn ba phần luôn để bỏ tủ đá. Nghĩa là mai mà chàng có muốn ăn tiếp thì mình lại lấy ra xử tiếp thôi híhíhíh. Bạn annie nói ngưỡng mộ mình vì mình làm được món chả cá này, nói thiệt chớ mình cũng ngưỡng mộ mình luôn chứ nói gì aiiii

No comments: