Monday, January 19, 2009

sáng đầu tuần

Thức dậy thì không nổi, cứ nằm lật qua lật lại uể oải tới lui gần một tiếng đồng hồ mới mò được ra khỏi giường, bịnh làm biếng khiếp quá. Vừa ra khỏi phòng thì cơn đói từ đâu ập đến một cách dữ dội nên phải mau mau chạy xuống nhà kiếm gì đó mà bỏ bụng.
Trời, chỉ còn morning croissant, ăn sáng kiểu Pháp hay sao? Sáng nay chồng cũng morning croissant rồi, nhìn mà ngán quá. Cuối cùng là làm siêng, chiên bậy bạ mấy thứ để ăn sáng. Mà cá là không ai ăn sáng kiểu như mình hết á.



Phần ăn sáng kinh hoàng nè, có ai ăn sáng với chả giò không? Tổng cộng là hai cuốn chả giò, một cái kroket, 4 cái bitterballen (lủm 1cái trước khi chụp hình rồi). Ăn uống ngủ nghỉ khiếp quá hixx. Vừa ăn vừa không biết làm gì nên check các site đi Santorini, bạn chồng mà biết chắc ngất vì có bạn vợ suốt ngày tính chuyện đi chổ này đi chổ kia thôi hehehhehh. Hết Santorini thì chuyển sang Pisa. May là chưa chuyển tiếp qua các chổ khác vì lúc này đã ăn xong các loại chiên trong cái dĩa để trước mặt rồi.
Ngoài trời thì đang mưa rả rích, dự báo thời tiết hôm nay là một ngày u ám.

4 comments:

Giaochi said...

nang nay buoi sang 11hr thuc day uong nuoc cam roi an pizza voi ca` ti'm na`. kakaka. di. ho*.m khogn ke'm

Anonymous said...

2 nhỏ này sáng dậy muộn mà được ăn ngon nha ....Còn chị mấy ngày nay bịnh quá, thức trể còn lê lết tấm thân mập mạp dắt 2 đứa nhỏ đi ăn vì trong nhà không có gì để ăn hết .

Dạo này bé Trương nội trợ đảm đang quá xá, nào là cắm hoa rồi nấu ăn ...Xong hình chụp lại rỏ và đẹp nửa .

Giaochi said...

oai , chi o gan OC wa troi do an vietnam luon. em may ngay nay ngan do an My voi do an Nhat gan chit ma khogn co gi khac de an het :'(

Mrs. Truong said...

Giaochi: dzậy hai đứa mình tranh nhau chức ăn sáng dị hợm nhứt, bất phân thắng bại =))

Thôi, bà Hai chắc giả bộ dậy trễ để đi ăn sáng ngoài chứ dzì hehehe. Nghe bà Hai khen sướng wá xá :">, mắc cỡ ghê híhíhíh