Monday, January 26, 2009

mùng Một Tết và hết Tết

Trước khi ăn phải hành hạ chụp hình mới được ăn ^^


Bàn ăn của ta đây heheheh. Không được đầy đủ lắm nhưng cũng tạm được phải hem? Mình không có mai vàng hay hồng đào gì hết, mình chỉ có tulip vàng cam thôi, vậy cũng tạm được luôn phải không? Để chụp cận cảnh cho mọi người thấy món ăn như nào hén.


Bánh chưng ngày Tết. Bánh này được tặng chứ không biết làm và không dám bỏ tiền ra mua đâu à heheheh, hơi bị ngon lắm hay là mình chỉ cảm giác vậy thôi?!?


Thịt kho hột vịt, tui kho đó, kho bằng nguyên trái dừa luôn..yummy yummy..


Tôm khô củ kiệu nem chua. Tôm khô từ Mỹ, củ kiệu từ Việt Nam, nem tự làm tại Hàlan bằng thịt bò chứ hổng phải thịt heo, vẫn ngon như thường hay lại là cảm giác nữa ta?!?


Rồi xong cái Tết xa nhà đầu tiên rồi đó, cái nhớ nhất trong ngày Tết cũng đã qua: đó là bò bía chay mỗi sáng mùng Một được bà Ngoại làm cho ăn :(, ăn xong mới lên nhà Nội. Giờ ngồi viết blog nhớ ra mình thiếu một món nữa: dưa hấu.
Sáng nay chồng gọi điện thoại về nhà chúc Tết mọi người sau đó mới đi làm. Tiếp theo sau là mình online voice chat webcam với cả nhà, thấy mọi người vẫn tề tựu đông đủ ăn nhậu karaoke, thiếu mỗi mình, buồn làm sao. Thôi, cũng qua một cái Tết.

5 comments:

Anonymous said...

wow sung sướng nha, được ăn Tết với chồng cả ngày ....Bên này chị & ông Hai đi cày bình thường :) ....Năm mới vui vẻ, vạn sự như ý nha .

Giaochi said...

troi oi tui the``````m

happy new Tet 2 ong ba!

Mrs. Truong said...

chẹp chẹp ực ực
Happy Tết chị Hai & Giao Chi :D

Anonymous said...

Nem la`m ba(`ng thi.t bo` ngon #1 ddo' cu*ng .

Mrs. Truong said...

Tại sao dzậy chị Hai? Theo đúng bài của VN mình thì nem bằng thịt heo mà chị.