Friday, August 29, 2008

xí xọn ^^


Lười biếng quá nên sáng giờ thức dậy nhưng nằm lì trong phòng, bà Ngoại kêu ra ăn sáng bánh xèo rồi lại quay trở vô phòng. Nằm đến 11g trưa mới mò ra làm ly cafe sáng, mình đã tự làm cafe uống mà không ngon thì lạ lắm hèhèh. Mấy hôm nay không ra khỏi nhà buổi sáng, vừa lười vừa chán cảnh phải chen chúc trong đám lố nhố người xe dưới cái nắng chan chát của Sài Gòn được kèm theo mịt mù khói bụi của các loại xe tải, ôi thôi là ôi thôi, khổ lắm.
Chiều qua đi lấy kính mát cho chồng đã được đặt từ hôm trước vì một bên cận một bên loạn í mà. Cái mình thích mê tơi thì không thay tròng cận được, cuối cùng đành lấy cái ưng ý thứ hai thôi. Mình cũng tiện thể xí xọn lấy cho mình thêm một cái kính nữa híhíh, dù sao mình cũng không xí xọn bằng chồng, có một cặp mắt thôi nhưng gần chục cặp kính cận các kiểu nọ kiểu kia. Nhớ ngày xưa chàng rất là đơn giản đâu có xí xọn dữ vậy, hình như nàng làm cho chàng xí xọn ra hay sao í heheheh

kính của chồng

kính của vợ híhíh

No comments: