Saturday, August 23, 2008

Cà Mau: biển gọi

Đọc bên blog chị Hai thấy bả hình như mới đi chơi biển về. Cảnh biển với đảo thơ mộng quá, lại sạch sẽ sang trọng đầy du thuyền, mình có phần hơi ghen tị. Vì dù rằng mình cũng mới đi biển về nhưng biển chổ mình đi là biển bùn, có một phần nhỏ có thể bơi còn lại toàn dùng để đăng cua bẫy cá thôi. Bờ cát cũng có như người ta nhưng lại không trắng mịn mà đầy xác cây phân hủy nên chổ này chổ nọ lấm tấm đen. Thôi, cảnh không đẹp thì mình khoe hình người đẹp vậy híhíhíh (ngại quá)

Là ngày giữa tuần nên không thấy bóng dáng ai hết, tha hồ làm duyên chụp hình mà không sợ chụp dính mông của ai cả hahahha

Bãi biển vắng hoe, sau lưng chỉ có đức Quan Âm Nam Hải thôi. Thiệt là rất hiếm khi được đến bãi biển nào mà vắng như này, thú vị lắm í.

Sau lưng phía bên phải là các cọc bẫy cua. Thấp thoáng xa xa là Hòn Khoai, nơi đặt ngọn hải đăng của vùng địa đầu này mà mình muốn đến cũng không được vì là đang mùa biển động. Nếu muốn được ngắm hải đăng, phải có mặt ở đây vào khoảng tháng Tư hằng năm, đó là thời gian biển im ắng nhất. Hải đăng Đất Mũi là điểm đến mong ước mà mình không thực hiện được trong chuyến đi này (buồn lắm lắm đó)

P.S: nhờ chuyến ra biển này mà bây giờ mình 'đui then'

No comments: