Sunday, August 24, 2008

buổi sớm

Tối qua chat với chồng mà buồn ngủ dữ dội, nên công nhận hôm qua ngủ quá ngon, ngủ đẫy giấc thẳng tuột đến sáng luôn. Nhờ ngủ sâu nên sáng dậy rõ sớm và tỉnh táo vô cùng. Muốn nướng thêm cũng không được vì mở mắt là tỉnh như sáo rồi, nhưng mới có hơn 6g sáng thôi, biết làm gì giờ này chứ. Thế là mở đèn lên đọc cho hết cuốn Bóng đang dang dở tối qua, mà cũng chỉ còn gần trăm trang thôi nên loáng cái là xong luôn rồi.

Lại chả biết làm gì nữa nên mở pc lên nghe nhạc, gần 8g Mẹ thấy phòng mở đèn nên hỏi có muốn ăn sáng với bánh mì ốpla không. Nhớ ra tối qua mắc một cơn mưa lớn khủng khiếp khi ra sân bay lấy trứng gà từ Huế gửi vào, chắc mắc mưa người thấm nước nên dễ mệt và ngủ ngon hơn là vậy. Nhắc mới nhớ, tối qua mưa lớn khủng khiếp, từ sân bay về mà người ướt như chuột lột dù có mặt áo mưa hẳn hòi. Giữa đường còn bể bánh xe, phải đứng trú mưa đợi ngớt ngớt hạt rồi mới đi vá xe được. Thành quả có được dùng là điểm tâm cho sáng nay: trứng gà ốpla (trứng gà gửi từ Huế rất đặc biệt vì là gà nuôi trên núi Ngự í heheh, gà thả rông muốn đi đâu thì đi đẻ trứng thì người ta phải đi khắp núi mà nhặt trứng, mà cái nào cái nấy bé tí thôi, nên sáng nay muốn ăn bánh mì ốpla là Mẹ phải chiên một lượt 5cái mới đủ một mình mình ăn hahahah). Ăn xong thì tự làm một ly cafe nữa là hoàn tất bữa sáng.
Chắc hôm nay không ra khỏi nhà, vì trời âm u trở lại rồi. Nhưng có thể phải chạy đi mua thêm vài thứ cho xong nhiệm vụ cái đã. Nhưng trước hết viết blog cái đã hèhèh

No comments: