Friday, August 22, 2008

người dzìa từ Cà Mau ^^

Heheheh thiệt hết sức là sung sướng bị dzì cuối cùng tui cũng đã đến được nơi mơ ước. Thanks chồng đã tài trợ cho chương trình ăn chơi của vợ nghen *muoahh muoahhh*

Ngắm hoàng hôn trên...ngón tay ở vùng địa đầu tổ quốc heheheh

Đây, niềm ao ước của tui đây gòi: một lần trong đời đến được mốc tọa độ quốc gia. Ông xe ôm chở tui ra mà tưởng tui điên, gì mà mới thấy có mấy chữ là gào lên YEAHHH hhahah


Nâng nguyên cái Mũi Cà Mau luôn heheheh



Ok, dzờ tui kể chiện chuyến đi sóng gió dzìa dzùng địa đầu tổ quốc nghen. Sóng gió nghĩa đen luôn í, là bị dzì ở dzùng Cà Mau người ta toàn xài ghe xuồng đò là phương tiện giao thông chính, mà cứ mỗi bận leo lên xuồng là mỗi bận mưa nhè nhẹ kèm gió hơi hơi híhíh, mấy chổ muốn đi toàn cách nhau khoảng 2 đến 3 tiếng đi tàu, còn không sóng gió là gì nữa chứ.
Đi được 2 chổ có tiếng của dzùng này: là Hòn Đá Bạc và biển Khai Long, không tính Đất Mũi dzì đó là chiện dĩ nhiên gòi. Mà hổng biết tui nên kể chi tiết dzìa hai chổ này hay không, dzì nó cũng không có gì đáng kể hết. Tui thấy dzùng này tiềm năng du lịch lớn dữ lắm, nhưng mắc cái giao thông còn khó khăn quá, chắc phải chịu khó lắm mới mò từ Sì Gòn dzìa đây, mà có mò dzìa tới nơi cũng bèo nhèo luôn gòi, như tui mấy bữa trước dzậy đó. Đi có 5 ngày mà dzờ ngồi gõ blog nhìn tui như một con mắm khô đen thùi hìhìh

4 comments:

Giaochi said...

ba` nay di an choi du*~ !!!

Mrs. Truong said...

híhíh

Anonymous said...

ko chỉ ng` bị gày khô đen đúa đi, mà ngôn ngữ cũng bị Cà mau hóa hết. Đọc mún lòi con mắt!

Mrs. Truong said...

hahahah Lé được cái nói đúng =))