Friday, August 1, 2008

kỳ cục đói

Không hiểu tối hôm qua ăn tối như thế nào, hỏi như thế nào là hơi kỳ vì tui tự biết tui ăn tối cũng bình thường thôi mà, nhưng kỳ thiệt, kỳ nhất ở chổ là tui đi ngủ thì đến khoảng gần 3g sáng là cái bụng sôi réo ầm ĩ đến nỗi phải giật mình thức dậy. Làm thế quái nào mà đói dã man như vậy, tui cũng không biết được. Đói đến nỗi không ngủ được luôn là biết rồi đó. Sau đó thì cứ phải nằm vật và vật vờ chờ cho cơn đói dịu xuống để mà còn ngủ tiếp, nhưng thật là đau khổ. Phải đến gần cả tiếng tui mới ngủ lại được, mà đâu có đơn giản vậy, trong vòng gần một tiếng đồng hồ tui bắt đầu bực dọc rồi lên cơn điên vì quá đói, tui đánh thức luôn bạn chồng dậy rồi cứ lèm bèm trong miệng là đói quá với quá đói, bạn chồng thương vợ nên định xuống nhà kiếm gì cho tui lót dạ, nhưng bạn vợ nghĩ lại thấy thương chồng, tự dưng bị kêu dậy đâu phải để đi lấy đồ ăn. Mà người ta sáng mai còn dậy sớm đi làm nữa đó chứ..hix..cuối cùng đành nằm ôm cái bụng kêu ọt ẹt mà ráng nhắm mắt cho qua cơn.
Sáng nay thức dậy lúc 7g, vừa mở mắt ra là cảm thấy cơn đói kéo đến liền, thiệt là quái lạ, chưa từng thấy đói như vậy bao giờ. Xuống bếp làm ngay một miếng bánh mì chocolate, sau đó là một ly cafe. Sau khi chồng đi làm, lại mò xuống bếp xử tô cơm nguội còn lại hôm qua, may phước quá không biết. Ngồi đọc đọc viết viết blog có một chút xíu mà sao lại bắt đầu cảm giác đói tiếp tục rồi đây, thiệt là kỳ cục?!!?

3 comments:

Anonymous said...

em thi thoảng cũng bị thế đấy. nên h mới béo ú thế này :|

Giaochi said...

khong le sap tang dan so roi?

Mrs. Truong said...

Đừng có đoán mò bạn GC ơiii, chưa chưa đâu :">.
Thế này thì phải cẩn thận rồi, gương cái Lé còn sờ sờ ra đấy, sợ quá :D