Monday, August 31, 2009

world statue: pro

Giờ chuyển qua khu vực của những bức tượng chuyên nghiệp nha, mà đã là chuyên nghiệp rồi thì giống khỏi ghê luôn nên Mrs. Truong cũng sẽ bỏ qua phần xuýt xoa ''trời ơi, giống y chang tượng vậy á'' luôn nha, cho đỡ mỏi miệng xí đỡ mỏi tay gõ, tại vì bức nào cũng y như tượng chứ cần gì phải khen phải xuýt xoa nữa đây. Có xuýt xoa cũng bằng thừa.


Không biết ông này là ai hết nhưng mà một điều tức tối mà cần phải nhắc lại: đó là người ta cứ bu đen bu đỏ sát các bức tượng luôn nên không thể nào chụp toàn thân tượng được hết, tức ơi là tức.


Người leo núi
Đây là tượng favorit của Mrs. Truong cùng với bức bên trên á

Đây, tên và xuất xứ của tượng cùng mã số bình chọn đó


Holmes - Sherlock Holmes hàhàhàh


Anh này là nông dân làm cheese. Nếu ai bỏ tiền cho tượng này thì bức tượng nhúc nhích và mở cục cheese bự chảng trên tay ra mời mình ăn cheese thiệt đễ sẵn trong đó đó híhíhíh


Bức này bằng nhựa, và người này diễn vui khủng khiếp nên mọi người xung quanh cứ đứng cười rần rần luôn


Bức này gần như là bức cuối cùng


Những tượng trong này toàn là do Mr. Truong chụp thôi vì mình không thể nào chen chân nổi nữa, với lại cũng bị vướng cái gì đó hơi bự bự chổ gần như là bụng í hahahahah nên mệt lắm rồi. Đi bộ 4 tiếng đồng hồ luôn mà, không biết là được mấy cây số thôi.
Đi mấy tiếng đồng hồ ngoài phố như vậy nên phải uống nước và ăn bánh mì hơi tốn í híhíhih. Hai bàn chân thì nhức rã rời luôn, hên là không đau lưng thôi hahaha. Mặc dù giờ đã biết là lễ hội này rộng lớn như vậy nhưng năm sau vẫn sẽ đi xem tiếp thôi. Thích quá trời luôn á.

No comments: