Monday, August 24, 2009

zĩ vãng :(

Chài ai, nhìn cái hình này mà nhớ ngày xưa wớ đi hixhixhixhix

Thiệt tình, mới cách đây có đúng một năm thôi mà sao bây giờ mình khác trong tấm hình này dữ ta hix. Mình biết mình biết, thời gian nhanh hơn tên bay mà nhưng không ngờ nhanh dữ dzậy. Cho nên lúc nào cũng tâm niệm là ''có cơ hội chụp hình thì cứ chụp. Cứ chụp xong dù là xấu thì khoảng một thời gian sau nhìn lại vẫn thấy trẻ đẹp như thường'' hèhèhh, đó là câu nói bất hủ của cụ S làm chung công ty.
Cụ S nói quá đúng luôn ''chụp xong một năm sau coi lại thì phải trẻ hơn thôi chứ sao'' ặkặk. Như tình hình mình hiện giờ, đang ngồi coi lại mấy cái hình đám cưới của nhỏ em mà hồi năm rồi mình có về tham dự, kết quả là mình cũng đang thấy mình trẻ so với hiện tại đây nè. Chắc chắn năm sau ngồi coi lại mấy tấm hình này thì mình còn ''hoảng hốt'' dữ nữa ta hahahah. Tại vì rằng thì là năm sau Mrs. Truong của chúng ta sẽ tròn....hix hix...tròn hixhix tròn ba mươi tuổi. Ôiiiii, một con số mà mình không dám thốt ra khỏi miệng luôn ặkặk


Đây nữa nè, ''chẻ chung'' ghê dzậy đóa
Nhìn cảnh biết vietnam liền, dây điện chằng chịt bên trên


Trẻ hơn bây giờ thì cũng đúng thôi, nhưng mà lúc mình gửi tấm hình này cho chồng thì chồng nịnh quá xá cỡ, vì chồng nói ''nhìn hình tưởng em 18'' ặkặk. Ý là tui trẻ hơn 10 tuổi chẵn chục vậy á, nghe mà rợn da gà hahahah, dù cũng có hơi sướng sướng híhíhíh

2 comments:

Giaochi said...

ak! ak!!

Mrs. Truong said...

ặk ặk cái gì? nghĩa là sao?