Friday, August 21, 2009

khó xử o_O

Hôm nay mình sẽ làm hột vịt thịt kho ăn chung với mì trứng cho bữa tối, món này ăn ít thôi và sau đó thì sẽ ''ăn dặm'' thêm 2kg mussel nữa híhíhíh. Thế là tính toán xong ăn uống gì cho ngày hôm nay rồi, nhưng ngày mai và ngày mốt (nghĩa là hai ngày cuối tuần thứ bảy chủ nhật í) thì mình không biết sẽ ăn bún bò hay bò kho hay mì hoành thánh hay bún bò viên nữa, thiệt là khó xử híhíhíh. Tình trạng khó xử này gần như là thường xuyên xảy ra vì mỗi tuần không siêu thị này thì cũng siêu thị kia nó cứ cạnh tranh bán rẻ một loại thịt nào đó làm mình cứ bấn loạn lên, chẳng lẽ cứ mua thịt về sẵn chất đống trong tủ đá sao?!? Thật ra mình cũng có thể làm vậy, nhưng là trong mùa đông lười biếng thôi, chứ hiện giờ trời vẫn còn trong xanh và nắng ấm thì tội gì mua trữ, mình cứ thong thả đi bộ từ siêu thị này qua siêu thị khác mà mua đồ thôi, coi như là tập thể dục luôn thể í mà.

Chảo bún xào đậu hủ hai vợ chồng vừa xử tối qua heheh. Thiệt tình, hôm qua trời nóng lắm, nóng ơi là nóng luôn, nóng đến nỗi có những nơi như miền Nam Tây Ban Nha người ta còn khuyến cáo dân tình là hôm nay không nên làm việc nặng làm việc nhiều, có thể kiệt sức mà ngủm được luôn đó vì trời quá nóng. Vì trời nóng như vậy, nên bạn chồng nhắn tin mình là đừng nấu cơm tối, trời ơi nghe xong mà dzui ghê gớm vì nghĩ là sắp sửa được bạn chồng dắt đi ăn tiệm nữa rồi, mà chắc là tiệm có máy lạnh đây vì trời nóng quá mà. Nhưng mà bạn chồng dứt câu ''đừng nấu cơm tối nay'' là tiếp theo một câu khác không lấy gì hào hứng cho mình, đó là ''vì trời nóng quá sao ăn cơm nổi, nên em xào gì nhẹ nhẹ ăn thôi là được rồi'' hơooooooooooooờ. Đó vậy đó, nhẹ nhẹ thì chỉ có đậu hủ mới nhẹ thôi, chứ còn thịt thà thì nhẹ gì nổi đúng không?
Ăn xong hai vợ chồng đến cái shopping mall gần nhà mà đi dạo cho tiêu bớt đậu hủ, sang không? Heheh, chẳng qua trong đó có máy lạnh thôi à híhíhíh.

Thôi, nói tóm lại là tối nay ăn mì trứng với thịt kho hột...gà trước cái đã hehehe. Chuyện ăn gì cuối tuần để...ngày mai tính vậy.

No comments: