Monday, August 31, 2009

world statue: day

Hình không là hình, vì là buổi sáng mà trời lại rất đẹp nên chụp tha hồ luôn. Chưa kể cái sự kiện này quá lớn nên được tổ chức phải nói là chuyên nghiệp và tuyệt vời.
Đâu đâu cũng thấy cảnh sát và cả cứu hộ y tế, báo chí thì đưa tin rầm rộ và sự kiện này lại khá là thu hút dân du lịch nên người phải nói là đông như kiến. Tha hồ đi bộ, tha hồ chụp hình, tha hồ chen chút, tha hồ đói khát mệt heheheh.

Mấy bạn như này thì đi lòng vòng khắp khu trung tâm để phát tờ rơi có đầy đủ thông tin như hướng dẫn cách bình chọn cho bức tượng mình yêu thích nhất, bản đồ cả khu trưng bày tượng, khu vực nào là tượng chuyên nghiệp hoặc tượng nghiệp dư, khu vực nào là tượng trẻ em vv..và..vv..


Đây, cứ đi bộ dọc theo bảng hướng dẫn màu cam là bảo đảm sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ không sót khu vực nào cũng như bức tượng nào


Các ''bức tượng'' được ban tổ chức sắp xếp cho ngồi/đứng/nằm gì đó chạy dài theo trung tâm phố. Đây là ''bức tượng'' đầu tiên khi mình vừa vào khu trung tâm


Đây là bức gì mình không biết, nhưng người ta bu như kiến nên không tài nào chen được vào mà đọc bảng tên luôn huống hồ gì chụp được toàn thân. Chụp được như này là vì mình leo lên được cầu thang của khu chung cư gần đó và vì mình có lens ngầu nữa đó híhíhíh


My name is Bond, James Bond
Bạn Bond này rất ghê và mình rất hên. Mình cũng leo lên được cầu thang của cửa hàng gần đó mà chụp bạn, hên là vì đứng xa mà bạn Bond này thỉnh thoảng đổi tư thế và dùng súng bắn nước tùm lum xuống dưới mọi người, thấy mà ghê hahahah


Thần Biển - Neptune
Trời ơi, không tài nào chụp được đầy đủ cả thân tượng vì lý do đã nói ở trên. Người ta bu các bức tượng như kiến, mà thần biển này có cả cái đuôi cá dài thướt tha và cả bức tượng y như thiệt luôn. Tức vì chỉ chụp được như này thôi à


Không biết là nhân vật gì, nhưng giống y chang một bức tượng bằng đồng. Tuyệt vời


Đây là hai bức tượng chuyên nghiệp nha. Chuyên nghiệp đến cả vết chim ''bắn tỉa'' trên người luôn đó heheheh. Giống tượng khủng khiếp nên khiến mình chăm chăm đứng không dám chớp mắt luôn


Lại một bức bằng đồng y như thiệt nữa, nếu không phải là quá quen thuộc khu trung tâm này rồi thì thể nào mình cũng tưởng đây là tượng thiệt. Nhìn cái áo thì biết nha, cả nếp gấp cũng y như bằng đồng luôn vậy á.


Trời ơi, nhiều hình kinh khủng (khoảng 400 tấm). Mà không biết khoe tượng nào tượng nào bây giờ vì tượng nào cũng giống hơn 95% thôi. Còn khu vực trẻ em nữa, dễ thương kinh khủng. Có đứa chỉ dễ thương thôi chứ không giống tượng cho lắm, có đứa thì mình cứ tưởng là tượng luôn đó chứ, có nhiều ý tưởng rất là ngầu khiến mình không nghĩ đó là trẻ em làm đâu nghen.
Thôi, chắc bữa nào rảnh lại khoe hình tiếp thôi. Nhiều quá khoe một lần không hết híhíhíh. Vì cái đám tượng này mà hai vợ chồng đi bộ mỏi nhừ cặp giò luôn, về nhà phải mátxa chân cho nhau nữa đó heehheheh.

No comments: