Friday, August 21, 2009

tâm hồn xao động ;)




Heheheh bài này nhạc Hàlan, dĩ nhiên òi vì nó hát tiếng Hàlan mừ. Bài này mấy tháng trước ''hình như'' hot, tại thấy thằng ku em nó nghe thôi chứ mình không có nghe. Nhưng thấy giai điệu hay mà lời cũng bó tay hahahah.
Bỏ mấy đoạn rap qua một bên thì có một đoạn chorus ngắn mà khiến mình thích cả bài hát này, đại khái là:

Ik weet wat ik zie
Ik weet wat ik voel
Ik denk aan hem, maar wil ook naar jou toe
Ik hoor wat hij zegt en het klinkt oprecht
Gemengde gevoelens is waar ik mee vecht
Jij lijkt op hem, en hij lijkt op jou
Wie is degene waar ik nu van hou

Em hiểu, em biết rõ cảm xúc của mình
Em nghĩ đến hắn, nhưng lại muốn đến bên anh
Và những lời hắn nói lại có vẻ rất thật
Nên em bị giằng xé bởi cảm xúc lẫn lộn này
Anh dường như là hắn, và hắn cũng có cái vẻ như anh
Vậy thật ra ai là người mà em yêu giờ đây

* Dzịt dzật dzậy thôi nghen, đại khái ý là vậy chứ còn muốn đẹp hơn thì mình cũng không biết làm sao vì trình mình mới có được 4tuần học chữ thôi à mà lại tạm thời nghỉ hè nữa mới ghê heheheh.
* Bài này tựa là Gemengde Govoelens, mà mình viết ở trên là Tâm Hồn Xao Động đó híhíhíh vì cũng không biết dịch làm sao luôn nên bịa đại. Mà nghĩa bài hát (cũng) đại khái là là là có con mắm này đang thích cả hai thằng mắm kia luôn nên cảm xúc của nó lung tung beng lên đó quý vị. Phùuuu, mình không hiểu sao đầu óc mình từ chối học tiếng Hàlan nữa nên đành phải chuyển qua nghe nhạc thôi. Thiệt đó, sao học hoài mà đầu mình nó nhất định không cho chữ vô mà miệng mình thì nhất định không mở cho chữ ra hixhix

No comments: