Wednesday, August 19, 2009

tóc nâu môi trầm





Mọi người nghe bài hát này cẩn thận nghen, mình để ý mỗi lần mình bật bài này lên là y như rằng mình dọn dẹp lau chùi nhà cửa quần quật sạch bóng luôn đó, không hiểu tại sao luôn đó. Chắc tại bài hát này nó hí hứng hớn hở nhí nhảnh kiểu gì đó đó mà mình không thể lường được hậu quả khi mở lên ặkặk.
Điển hình sáng nay nè, mình mở lên một cái là bắt đầu cầm chổi quét nhà liền á hahahah. Chưa hết đâu nha, sau đó do bài này mình bật repeat nên bắt đầu mình không thể kiểm soát được suy nghĩ và hành vi nữa, thế là mình dọn dẹp phòng khách xong thì mình dắt xe đạp ra và đạp đi chợ luôn mới ghê. Lúc đầu đạp đi cũng khí thế vì ipod vẫn repeat bài này đó, nhưng lúc về thì hơi ít khí thế hơn chút vì bây giờ mình tải thêm khoảng 15kg đồ từ giỏ sau và giỏ trước xe đạp luôn í. Để liệt kê coi vừa tải cái gì gì về tới nhà mà giờ ngồi thở đây:

- 4 con cá makkerel
- 6 trái bắp
- 10 trái peach
- 1 bó rau endive
- 2 miếng đậu hủ
- 4 cái bánh mì
- 2 hộp riêu cua
- 2kg mussel
- 1 chai tương ớt
- 1 gói bột ngọt
- 1 cái quần mới híhíhíh
- 2 cái chocolate croissant (lúc đầu để trên giỏ trước xe, trên đường về bỏ vô bụng luôn cho đỡ phải chở nặng hahahah).

Rồi, vậy thôi đó mà về tới nhà cũng ná thở mà bài này nó vẫn cứ hát lặp đi lặp lại làm mình suy nghĩ không biết là viết blog xong thì mình còn chuyện gì để mà làm quần quật nữa không đây?! Mình nên tắt bài này trước cái đã ặkặk. Nhảm ghê hông

3 comments:

Anonymous said...

Nghe lại bài này nhớ hồi xưa Mỹ Tâm dể thương quá xá .....Nhưng tới khi bả sang Mỹ để hát (bài Bang Bang)vừa bò vừa lăn làm mấy cha dê xòm chảy nước miếng thấy gớm :)

Mrs. Truong said...

Hahah, cái Bang Bang bên vietnam MT hát cũng lăn lê bò toài ghê lắm chị :)), và ông bác của em hơn sáu chục cũng chảy nước miếng như chị tả luôn í =))

Anonymous said...

Nhỏ Trương, ông bác em lúc coi MT có bị lên tăng xông hay cần uống thuốc trợ tim hông :hahahaha .

Qua nhà chị coi tấm hình mới chổ Happy Moment kìa :)