Wednesday, August 12, 2009

nhảm 1 chút



Hôm nay Mrs. Truong của chúng ta ăn sáng rất là đạm bạc, chỉ có hai cái bánh croissant và 4 cái phômai đầu bò cùng một ly càfe sữa đá (cafe được mang từ vietnam sang, khoe chút híhíhíh).

Mấy bữa nay không biết mắc cái giống gì mà Mrs. Truong bận rộn ghê gớm, mà cũng không biết bận rộn cái giống gì luôn heheheh. Trời sắp hết hè, và thời tiết có vẻ như bắt đầu sang thu rồi hay sao mà Mrs. Truong thấy buồn buồn ặkặk, và có chút khó chịu...ngoài người (không phải khó chịu trong người à nghen). Khó chịu nhất ở chổ cái tay, không biết làm sao mà cứ có cảm giác như muốn uýnh ai vậy á hahahahah.
Thiệt ra là dạo này hơi ngủ không được ngon mấy, dù vẫn ngủ đầy đủ chỉ có điều là thức dậy thì không cảm giác được là mình ngủ ngon thôi. Cho nên, ngừng linh tinh ở đây nghen, mình đi ngủ tiếp đây híhíhíh

8 comments:

vivian said...

cái này không phải là nhảm 1 chút đâu nha,mà là nhảm lắm lắm đó,làm người ta chú tâm tập trung cao độ để đọc ừhm....

Mrs. Truong said...

hahah, tui nói trước là nhảm, ai biểu chú tâm đọc cho nó căng thẳng rồi thấy nhảm cái la làng chi :))

vivian said...

siêu nhưn mà ăn có 2 cái bánh croissant thôi hả bà...? vậy thì tui là gì ta? tui ăn sáng thì phải ăn 5 cái croissant mới no :-P

Giaochi said...

uong cafe wo ma

Mrs. Truong said...

Vivian: tui nhường bà chức siu nhưn đó, ăn sáng gì mà wá mạng à :P

Annie: mỗi ngày có 1 ly à, thỉnh thoảng 2 ly, chứ gì đâu mà nhìu :">

Anonymous said...

Nhỏ Trương, đừng uống cafe thay vào uống sửa tươi đi cưng ....Thông cảm cho bà bầu Vivian đi, lúc này được ăn thì cứ ăn ....Sau khi sanh xong, nhớ đừng ăn ngày 5 cái croissants nha Vivian :)

Anonymous said...

hello giaochi

Mrs. Truong said...

hahahah, chị để yên cho vivian ăn đi, không có thua gì em đâu. Siu nhưn giấu mình đó :)), giờ mới lộ xíu xíu thôi à :P